Wonder City Van Phong Bay được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2020

24/07/2020 03:39 | 3 năm trước

(LSO) - Tối 23/07/2020, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020, Wonder City Van Phong Bay - dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của Eurowindow Holding vinh dự nhận được giải thưởng Best Beachfront Resort Landscape Design Vietnam 2020 (Thành phố nghỉ dưỡng biển có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020).

Ông Hannes Romauch, Phó TGĐ Công ty CP Eurowindow Holding nhận giải Best Beachfront Resort Landscape Design Vietnam 2020 (Thành phố nghỉ dưỡng biển có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020) cho dự án Wonder City Van Phong Bay.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là chứng nhận về uy tín và chất lượng của các dự án và các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản Đông Nam Á. Giải thưởng được thành lập bởi Dot Property Group - đơn vị hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín.

Năm 2020 là năm thứ 5 Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards được tổ chức tại Việt Nam với gần 40 hạng mục tranh tài. Giải thưởng tìm kiếm những nhà phát triển dự án nổi trội, những dự án hàng đầu, các công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam năm 2020.

Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, Eurowindow Holding đã chiến thắng hạng mục giải thưởng Best Beachfront Resort Landscape Design Vietnam 2020 (Thành phố nghỉ dưỡng biển có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020) với dự án Wonder City Van Phong Bay, dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch T&M Vân Phong - một thành viên của Eurowindow Holding làm chủ đầu tư.

Để đạt được giải thưởng này, dự án phải vượt qua quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của đội ngũ thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành, dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, tổng giá trị dự án, hiệu quả kinh doanh, tính sáng tạo, cũng như mức độ phát triển bền vững.

Ông Hannes Romauch, Phó TGĐ Công ty CP Eurowindow Holding
phát biểu cảm nhận tại Lễ trao giải.

Nằm tại Bãi Cát Thấm, vịnh Vân Phong – một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và top đầu thế giới, Wonder City Van Phong Bay được kiến tạo theo mô hình thành phố nghỉ dưỡng biển đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích gần 500 ha.

Toàn cảnh thành phố nghỉ dưỡng biển Wonder City Van Phong Bay.

Wonder City Van Phong Bay - Thành phố kì quan nghỉ dưỡng biển được thiết kế với 5 phân khu mang đặc trưng của các vùng miền Việt Nam và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đó là một Tropical Monaco lịch lãm, xa hoa với dãy khách sạn biệt thự 5 sao siêu sang được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Radisson Blu, Movenpick, Pullman…; một Asia Barbados cá tính với chuỗi villas mang phong cách kiến trúc thổ dân Caribbean; một Việt Nam thu nhỏ gồm Little Hanoi, Little Hue, Little Saigon với những biểu tượng đặc trưng ba miền như Khuê Văn Các, cổng Ngọ Môn, hay cổng chợ Bến Thành.

Cộng hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ tựa “chốn thiên đàng nơi hạ giới” của vịnh Vân Phong cùng với những kiến tạo của con người, Wonder City Van Phong Bay hứa hẹn sẽ là “đệ nhất kỳ quan nghỉ dưỡng biển” và là điểm đến khó có thể bỏ qua của tín đồ du lịch.

LSO