/ Đời sống - Xã hội
/ Quảng Nam: Phát hiện thi thể nghi là đối tượng nổ súng và đâm chém khiến 4 người thương vong

Quảng Nam: Phát hiện thi thể nghi là đối tượng nổ súng và đâm chém khiến 4 người thương vong

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 6/12, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng Công an vừa phát hiện một thi thể của người đàn ông ở xã Trà Dương.

Chiếc xe máy Hải để lại hiện trường nhà ông T. sau khi gây án.

Cụ thể, vào chiều ngày 6/12, một lãnh đạo Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện một thi thể người đàn ông nghi là Đỗ Xuân Hải (41 tuổi, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) đã tự tử.

Được biết, Hải là nghi phạm gây ra hai vụ nổ súng tự chế khiến một người chết, một người bị thương vào tối 26/11.

"Thi thể được người dân phát hiện vào sáng nay tại khu vực một khe suối ở Đồng Chùa (thuộc thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương). Lực lượng chức năng đặt nghi vấn đây là Đỗ Xuân Hải. Tuy nhiên, hiện thi thể đã phân hủy nặng nên để xác định chính xác có phải là Đỗ Xuân Hải hay không thì vẫn đang khám nghiệm tử thi để xác định. Đồng thời, cho người nhà lên nhận dạng một số đặc điểm để đưa ra kết luận cuối cùng", vị lãnh đạo Công an huyện Bắc Trà My cho hay.

Theo điều tra ban đầu, trước khi xảy ra hai vụ nổ súng, vào khoảng 19 giờ ngày 26/11, đối tượng Đỗ Thanh Hải, trú tại thôn Dương Thạnh đã mang theo súng tự chế đến nhà ông Nguyễn Thành T. (49 tuổi, trú cùng địa phương) và bắn ông T. tử vong tại chỗ.

Trước khi bắn ông T., đối tượng Hải đã đến thôn Mậu Trà, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, dùng súng tự chế bắn bị thương chị Na và dùng dao chém mẹ và con trai chị Na bị thương. Sau đó các nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Đối tượng gây án cũng nhanh chóng bỏ trốn.

Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn tiền bạc và mâu thuẫn trong cuộc sống.

TRẦN MINH(t/h)

/thanh-hoa-truy-bat-giang-ho-cuong-gau-danh-nguoi-gay-thuong-tich-40.html
Admin