Tại buổi làm việc, bà Lê Thị Lan Phương, người đại diện Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC), đơn vị phân phối độc quyền đồng hồ Swarovski tại Việt Nam trong buổi làm việc với khách hàng là bà Nguyễn Quỳnh (bà Quỳnh là người mua đồng hồ Swarovski trước đó tại TTTM Vincom Center Bà Triệu và có những trải nghiệm không như ý).
Qua trao đổi với tinh thần cầu thị, lắng nghe…, người đại diện ACFC đã thay mặt Công ty xin lỗi bà Quỳnh vì đã có những trải nghiệm mua sắm không được như ý.
Đồng hồ Swarovski, một thương hiệu được phân phối bởi ACFC.
Qua trao đổi với khách hàng, đại diện ACFC đã giải thích, cung cấp cho khách hàng các căn cứ và khẳng định các sản phẩm của ACFC đang phân phối đều là những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Swarovski.
Người đại diện ACFC gửi lời cảm ơn những phản ánh kịp thời của Khách hàng và cơ quan truyền thông. Qua đó, giúp Ban Giám đốc ACFC được lắng nghe trực tiếp các phản hồi từ Khách hàng để rút kinh nghiệm, cải thiện quy trình, nắm bắt kịp thời các phản ánh của Khách hàng về chất lượng của sản phẩm, cách xử lý hậu mãi, chăm sóc Khách hàng, bảo hành,…
Kết thúc buổi làm việc khách hàng đã được đại diện ACFC xin lỗi và giải đáp các thắc mắc một cách thoả đáng. Khách hàng cũng chấp nhận lời xin lỗi, thông cảm và đồng ý với cách giải thích của Công ty. Khách hàng mong muốn qua sự việc lần này, ACFC sẽ rút kinh nghiệm để khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tốt hơn, tránh những khúc mắc không đáng có.
Người đại diện ACFC cam kết sẽ nghiêm túc xem xét lại các quy trình chăm sóc khách hàng và hậu mãi của Công ty mình đồng thời Nghiêm túc xử lý các cá nhân liên quan để làm gương và tránh các sự việc đáng tiếc lập lại.
Liên quan đến sự việc này, đầu tháng 10/2023, bà Nguyễn Quỳnh ở Hà Nội có phản ánh đến cơ quan báo chí về những trải nghiệm không mong muốn của bà khi mua đồng hồ Swarovski do Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Âu Châu phân phối độc quyền.
Theo đó, ngày 27/01/2023, bà Quỳnh đến cửa hàng Swarovski tại Vincom Center Bà Triệu mua chiếc đồng hồ có giá sau khuyến mại hơn 8 triệu đồng với những cam kết bảo hành chất lượng. Tuy nhiên, chỉ gần 4 tháng sau khi sử dụng, chiếc đồng hồ Swarovski của bà Quỳnh bỗng nhiên gặp sự cố về máy. Sau đó ACFC đã thực hiện chế độ bảo hành cho bà bằng việc đổi cho bà một chiếc đồng hồ mới cùng chủng loại. Và rất tiếc, đã xảy ra điều không ai mong muốn khi chiếc đồng hồ mới được đổi lại tiếp tục gặp sự cố cũng ở phần máy.
Sau sự cố lần hai, bà Quỳnh lại có những trải nghiệm không thỏa đáng tại cửa hàng hồ Swarovski. Sau đó bà Quỳnh đã có phản ánh đến cơ quan truyền thông báo chí.
PV