/ Đời sống - Xã hội
/ Agribank thân thiện bắt đầu từ những nụ cười

Agribank thân thiện bắt đầu từ những nụ cười

27/06/2021 10:57 |

(LSVN) - Với sứ mệnh gắn bó với tam nông, Agribank là một ngân hàng thân thiện, gần gũi với người dân đặc biệt là những người nông dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Từ những giao dịch viên luôn nở nụ cười thân thiện với khách hàng khi đến giao dịch tại trụ sở Agribank, cho đến những cán bộ tín dụng, cán bộ dịch vụ marketing của Agribank khi đến tận nơi chăm sóc và tư vấn cho khách hàng đều mang phong cách gần gũi, thân thiện, sẻ chia.

Những giao dịch viên Agribank thân thiện

Nụ cười ấm áp là nơi bắt đầu của những yêu thương chân thành, có lẽ chính vì thế, khi đến giao dịch với ngân hàng Agribank, khách hàng dễ nhận thấy những nụ cười thân thiện của những hướng dẫn viên, giao dịch viên. Chị Đoàn Thị Thu Huyền – Agribank Láng Hạ chia sẻ: "Tôi và nhiều giao dịch viên khác luôn ý thức rằng những gì chân thành từ trái tim sẽ đi đến trái tim, chính vì vậy chúng tôi luôn coi khách hàng là những người thân yêu của mình, luôn niềm nở, tận tình phục vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với một phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất".

Ngay từ khi bước chân vào trụ sở Agribank khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được bầu không khí thân thiện nơi đây.

Luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tiện ích ngân hàng tốt nhất, luôn thao tác nhanh và chính xác giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tại quầy… và hơn thế, luôn có những hành động lời nói thể hiện sự quan tâm tới khách hàng… là những bí quyết để Agribank chi nhánh Láng Hạ nói riêng và người Agribank nói chung giữ gìn và phát triển mạng lưới khách hàng của mình. Đặc biệt, giao dịch viên Agribank sẵn sàng trả lại tiền thừa cho khách hàng từ vài ngàn đồng cho đến nhiều tỷ đồng và nhiều khi giúp khách hàng tránh được những tình huống rủi ro từ những đối tượng lừa đảo. Chỉ tính riêng trong năm 2020, Agribank đã trả lại tới trên 104 tỉ đồng tiền thừa cho khách hàng. Sự chân thành, tận tâm của cán bộ Agribank đã giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin nơi ngân hàng. Cho đến nay, Agribank có tới trên 18 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Chị Đoàn Thị Thu Huyền – Agribank Láng Hạ luôn tin rằng: Những gì chân thành từ trái tim, sẽ đến với trái tim.

Những cán bộ kế toán ngân quỹ của Agribank là những người có lẽ thường xuyên trở về với gia đình khi mặt trời đã tắt nắng. Họ sẵn sàng phục vụ khách hàng từ sáng sớm tới tối muộn, gần như bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu cấp bách về dịch vụ ngân hàng đều được Agribank đáp ứng. Đặc biệt, những dịp cuối tháng, cuối quý, cuối năm, cán bộ kế toán ngân quỹ Agribank là những người làm việc quên thời gian. Chị Nguyễn Phương Thúy - Agribank chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ: "Những dịp cuối năm, cuối quý… hầu như tất cả các phòng ban tại chi nhánh đều rất bận rộn, gấp rút hoàn thành các công việc, kế hoạch. Đặc biệt, đối với cán bộ làm nhiệm vụ giao dịch viên, kho quỹ tại bộ phận giao dịch trực tiếp của phòng Kế toán - Ngân quỹ, lượng tiền mặt những dịp đó tăng nhiều, và khối lượng chứng từ giao dịch lớn nên không thể tránh khỏi việc kết thúc công việc trong ngày muộn. Mỗi cán bộ đều nỗ lực cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giao dịch nhanh chóng, chính xác và an toàn".

Cán bộ Agribank tư vấn cho khách hàng những tiện ích của thẻ tín dụng.

Khách hàng đến với Agribank để được sử dụng những sản phẩm dịch vụ phù hợp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Không chỉ vậy, cán bộ Agribank còn đến tận nơi chăm sóc khách hàng, mang dịch vụ ngân hàng đến với mọi người dân ở mọi nơi bằng những chuyến xe ngân hàng lưu động. Trên khắp nẻo đường tổ quốc, những chuyến xe ngân hàng lưu động của Agribank vẫn cần mẫn mang dịch vụ tiện ích ngân hàng hiện đại đến với người dân, đặc biệt những người dân vùng sâu vùng xa, nơi hầu như chỉ có ngân hàng Agribank hiện diện, nơi hiếm thấy sự xuất hiện của những ngân hàng khác. Trên những chuyến xe lưu động gọn gàng ấy, khách hàng được trải nghiệm gần như tất cả những sản phẩm dịch vụ ngân hàng như khi giao dịch tại quầy: giải ngân, cho vay cầm cố giấy tờ có giá, thu nợ gốc, lãi, huy động tiết kiệm, chuyển tiền, chi trả kiều hối, mở tài khoản, phát hành thẻ, nộp ngân sách nhà nước… Từ những chuyến xe lưu động, hình ảnh Agribank thêm gắn bó nghĩa tình với người dân khắp mọi vùng miền, đặc biệt là khu vực nông nghiệp nông thôn

Những cán bộ tín dụng sát cánh cùng người nông dân

Nói đến ngân hàng có lẽ khó có thể không nhắc tới những cán bộ làm công tác tín dụng - một trong những hoạt động quan trọng của ngành ngân hàng hiện nay, bởi đặc trưng của ngân hàng thương mại là: “Đi vay để cho vay”. Đối với ngân hàng Agribank, đặc thù là một ngân hàng chủ lực đầu tư phát triển nông nghiệp nông thôn và hệ thống phòng giao dịch trải dài khắp các vùng miền từ đất liền tới hải đảo, từ đồng bằng tới miền núi… thì những dấu chân của cán bộ tín dụng Agribank có lẽ đã in trên khắp các nẻo đường.

Cán bộ Agribank tham gia lao động cùng người dân địa phương.

Làm tín dụng ở một ngân hàng chủ lực đầu tư phát triển cho tam nông như Agribank cũng hết sức đặc thù. Nếu như nhiều ngân hàng khác tập trung khai thác những khách hàng tại các thành phố lớn, thì Agribank không ngại ngần đến tận vùng sâu vùng xa để tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình, cho dù họ chỉ có những khoản vay nhỏ lẻ. Có những cán bộ tín dụng Agribank quản lý các khoản vay của 600 đến 1000 khách hàng ở những xã vùng miền núi sâu xa, nơi họ phải di chuyển trên những con đường gập ghềnh vòng quanh mới tới được với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển kinh tế tại địa phương.

Cán bộ Agribank đến tận nơi chăm sóc và tư vấn khách hàng trong suốt quá trình khách hàng vay vốn để phát triển sản xuất kinh doanh.

Tình yêu nghề, nhiệt huyết của tuổi trẻ đã giúp bạn Đinh Mạnh Tùng - Agribank Chi nhánh huyện Mai Sơn - Sơn La gắn bó với công việc của mình, bám trụ địa bàn và đồng hành với khách hàng. Địa bàn rộng lớn, đường xá giao thông đi lại khó khăn, cách xa trung tâm xã, khác biệt trong ngôn ngữ, phong tục tập quán… cũng là một rào cản lớn ảnh hưởng đến việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng của khách hàng… nhưng những khó khăn ấy không thể cản bước chân Tùng trong hành trình mang đồng vốn lên rẻo cao, để từ đó mầm xanh của cây cối đâm chồi nảy lộc và cuộc sống của người dân trở nên tốt đẹp hơn. Nụ cười hạnh phúc của những khách hàng trước mỗi vụ mùa bội thu là nguồn động viên lớn cho Tùng và nhiều cán bộ tín dụng Agribank gắn bó với người nông dân vùng sâu vùng xa. Nhiều cán bộ tín dụng Agribank còn dành thời gian học ngôn ngữ, tìm hiểu phong tục tập quán của bà con… để gần gũi hơn với khách hàng và để quá trình chăm sóc, tư vấn khách hàng được thuận lợi.

Trong suốt hai năm qua, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống của người dân, đặc biệt đối với lĩnh vực nông nghiệp, khi nông sản hàng hóa gặp khó khăn trong tìm nguồn tiêu thụ. Những cán bộ Agribank luôn sát cánh cùng người nông dân tháo gỡ khó khăn. Những chương trình giảm lãi suất, cơ cấu lại nợ, miễn phí chuyển tiền… được cán bộ tín dụng, cán bộ dịch vụ marketing của Agribank đến tận nơi và tư vấn cho khách hàng. Những cán bộ Agribank cũng kịp thời hỗ trợ khách hàng tiếp cận các chương trình thẻ thấu chi, lắp đặt POS miễn phí và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng khu vực nông nghiệp nông thôn theo đề án thẻ nông nghiệp nông thôn của Agribank. Sự chân thành, gần gũi của cán bộ Agribank với khách hàng đặc biệt trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay chính là một trong những nguồn động lực quan trọng để khách hàng nhanh chóng vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển sản xuất.

Với nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và những sản phẩm dịch vụ dành riêng cho khách hàng phát triển sản xuất nông nghiệp, những chương trình tín dụng ưu đãi phát triển nông nghiệp… Agribank đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng phát triển sản xuất nông nghiệp, kinh doanh những sản phẩm nông nghiệp. Tất cả những sản phẩm dịch vụ và chương trình tín dụng chính sách của Agribank được truyền tải đến khách hàng bởi những người cán bộ chân thành, thân thiện, tận tâm. Có lẽ vì vậy, mối duyên gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng Agribank càng được củng cố bền lâu.

PV

Nguyễn Lâm