/ Đời sống - Xã hội
/ Bám địa bàn, hỗ trợ người dân trong cuộc chiến với lũ lụt

Bám địa bàn, hỗ trợ người dân trong cuộc chiến với lũ lụt

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, nhiều nơi bị ngập lụt chia cắt, qua đó để giúp đỡ nhân dân vượt qua những khó khăn trong thời điểm mưa lũ, lực lượng Công an Thừa Thiên – Huế đã chủ động bám địa bàn, triển khai nhanh chóng các biện pháp ứng phó.

Lực lượng Công an Thừa Thiên – Huế hỗ trợ người dân trong bão lũ.

Mưa lớn trong nhiều ngày, đã khiến cho hầu hết các xã trên địa bàn huyện Phong Điền bị ngập úng nghiêm trọng, nhiều tuyến đường bị chia cắt ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân.

Qua đó, Công an huyện Phong Điền đã phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng, chủ động triển khai các phương án ứng phó bão lũ, quyết tâm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại do bão lũ gây ra, đặc biệt đảm bảo an toàn tính mạng của người dân.

Lực lượng Công an Thừa Thiên – Huế hỗ trợ người dân trong bão lũ.

Trong thời điểm nước lũ dâng cao, Phong Điền được đánh giá là một trong những huyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, trong đó có 14 xã ngập trong biển nước. Trước tình hình đó, Công an huyện Phong Điền đã kịp thời đưa ra các phương án, sơ tán người dân, đồng thời hỗ trợ mì tôm và một số nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão lũ.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của mưa lũ, một số điểm nước đang dâng lên nhanh, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có mặt kịp thời tại một số địa bàn xung yếu kiểm tra công tác phòng chống lụt bão tại địa phương, để trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo về công tác ứng phó với bão lũ.

Một số hình ảnh khác:

Công an Thừa Thiên – Huế đưa người dân ra khỏi vùng ngập lụt.
Công an Thừa Thiên – Huế đưa người dân ra khỏi vùng ngập lụt.
Hỗ trợ hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về tài sản của người dân.
Hỗ trợ hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về tài sản của người dân.
Chốt chặn, kiểm soát không cho người dân đi qua những vùng ngập lụt, nước chảy xiết.
Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế chỉ đạo công tác điều tiết giao thông trên Quốc lộ 1A.

HOÀNG NGHĨA

/thua-thien-hue-trien-khai-cac-bien-phap-khan-cap-phong-chong-lu-lut.html