Bay chung giá công phá
Chuẩn bị cho mùa lễ hội lớn nhất trong năm với các ngày lễ lớn đang được đông đảo người dân đón chờ cũng như tri ân các hành khách đã tin tưởng lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hãng đã tung ra ưu đãi giảm giá “khủng” cho các đường bay nội địa mà hãng khai thác, và đặc biệt là áp dụng ngay trong giai đoạn cao điểm cận Tết 2022.
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 22/12/2021, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi “Bay chung giá công phá” với mức giảm giá 20% cho đặt vé 2 người và 30% cho các nhóm khách từ 3 người trở lên, áp dụng cho ba hạng vé Economy Savermax, Economy Saver và Economy Smart và tất cả các đặt vé của người lớn, trẻ em đến trẻ sơ sinh.
Thời gian bay được áp dụng xuyên suốt cho giai đoạn cao điểm từ 23/12/2021 cho đến hết 4/1/2022 và trên hầu hết các đường bay nội địa của Bamboo Airways. Như vậy, hành khách có thể thoải mái đặt vé cho cùng người thân, bạn bè để tận hưởng những hành trình vi vu đón giáng sinh, giao thừa năm mới 2022 với mức giá ưu đãi.
Bamboo Airways tung ưu đãi giảm giá sâu tới 30% các đường bay nội địa trong giai đoạn cao điểm lễ tết.
Đồng thời, hàng loạt sản phẩm và chương trình ưu đãi khác cũng được Bamboo Airways triển khai rầm rộ để mang tới đa dạng lựa chọn và lợi ích tối đa cho khách hàng di chuyển trong mùa lễ hội. Có thể kể tới như các sản phẩm vé tháng Bamboo Airways bay thỏa thích với giá chỉ từ 1.250.000 đồng, miễn phí đổi tên cho các khách hàng mua vé bay Bamboo Airways qua các đại lý chính thức của hãng (áp dụng đến 31/12/2021)…
Sẵn sàng đón mùa lễ hội an lành
Ngay từ đầu tháng 12/2021, Bamboo Airways đã thông báo tăng tần suất nhiều đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Cụ thể, hãng tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh lên 3-4 chuyến khứ hồi/ngày, tiến tới khai thác 4-5 chuyến khứ hồi/ngày từ 15/12/2021. Các đường bay kết nối Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh với Đà Nẵng cũng được tăng lên 2-3 chuyến khứ hồi/ngày.
Cùng với đó, các đường bay kết nối các thành phố du lịch nổi tiếng như như Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Hà Nội – Cam Ranh…và các đường bay ngách từ TP. Hồ Chí Minh tới Vinh/Thanh Hóa… cũng được Bamboo Airways tăng tần suất khai thác tối đa để đáp ứng nhu cầu của hành khách.
Bamboo Airways hiện vận hành mạng bay nội địa rộng rãi với nhiều đường bay ngách mà hiện chưa có hãng nào khác khai thác như TP. Hồ Chí Minh – Điện Biên, Hà Nội – Rạch Giá hay các đường bay thẳng đến Côn Đảo. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển bằng đường hàng không, rút ngắn thời gian.
Theo ghi nhận tới thời điểm hiện tại, lượng khách di chuyển các sân bay đã dần hồi phục khi mức độ tiêm phủ vaccine ở nhiều tỉnh thành cao, cùng với đó là các quy định di chuyển đã được điều chỉnh và nhu cầu về quê, thăm thân của người dân ngày một tăng vào thời điểm Tết.
Tại sân bay Rạch Giá (Kiên Giang), Trưởng đại diện Bamboo Airways Lê Anh Đức cho biết: “Sau 2 tháng nối lại đường bay thẳng từ Hà Nội đi Rạch Giá sau dịch, hành khách hàng ngày đều tăng, nhất là trong những dịp cuối năm nhu cầu đi lại bà con nhộn nhịp hơn. Trung bình các chuyến bay đạt từ 60 -70 khách/chuyến. Sắp tới, dịp Lễ giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán… dự báo khách sẽ đi lại đông hơn, Bamboo Airway sẽ tăng cường tần suất bay từ 4-7 chuyến/tuần cho đường bay thẳng Hà Nội đi Rạch Giá. Tiến tới, đầu năm 2022 sẽ mở thêm tuyến TP.HCM đi Rạch Giá và Rạch Giá đi Phú Quốc”.
Với nhiều đường bay chưa từng có trong lịch sử đến Côn Đảo, Rạch Giá, Điện Biên…, Bamboo Ảiwrays đem tới lựa chọn bay đa dạng cho khách hàng dịp cuối năm.
Bên cạnh việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways cũng không ngừng duy trì tỉ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Đồng thời, hãng tuân thủ chặt chẽ và thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho hành khách di chuyển trong dịp cao điểm.
Bộ quy trình phòng, chống dịch Covid-19 của Bamboo Airways được đánh giá tuyệt đối 7/7 sao. Mới đây, Bamboo Airways đã nâng cấp thêm các tính năng vượt trội mà chưa có hãng hàng không nào khác triển khai tại các máy làm thủ tục tự động ở sân bay (kiosk checkin). Hành khách có thể chủ động ký gửi hành lý, lựa chọn chỗ ngồi, mua các dịch vụ phụ trợ (nâng hạng ghế, chọn ghế phía trước, mua hành lý quá cước, mua thẻ mời phòng chờ) bằng máy tự động, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh lưu lượng khách thông qua các cảng hàng không tăng cao vào vào dịp lễ, Tết cuối năm.
PV
Kiến trúc Indochine – khúc hòa tấu Đông Tây tại đô thị nghỉ dưỡng FLC Gia Lai