/ Hoạt động Luật sư
/ Câu lạc bộ Nữ Luật sư Đoàn Luật sư TP. HCM tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo

Câu lạc bộ Nữ Luật sư Đoàn Luật sư TP. HCM tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Theo thông lệ hàng năm, Câu lạc bộ Nữ Luật sư Đoàn Luật sư TP. HCM đều tổ chức hoạt động từ thiện cuối năm tặng quà Tết cho người nghèo, già yếu neo đơn hoặc trẻ em mồ côi ở các quận, huyện nông thôn nghèo xa xôi.

Ảnh minh họa. 

Tết Nhâm Dần năm 2022 sắp đến và hơn 6 tháng qua, TP. HCM trải qua đại dịch Covid-19 rất khốc liệt, dù có nhiều nỗ lực cố gắng vượt qua cơn đại dịch và mọi người đã may mắn bình an để khởi động lại nhịp sống của thành phố thân yêu nhưng chúng ta vẫn cảm thấy rất đau lòng trước những mất mát đau thương quá lớn của người dân thành phố, của nhiều cảnh đời khổ sở vì cuộc sống mưu sinh, những ly biệt tang thương của những gia đình không may bị dịch bệnh Covid-19.

Do đó, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ Luật sư Đoàn Luật sư TP. HCM dự kiến tổ chức tặng quà Tết cho các gia đình bị dịch bệnh Covid-19 gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống ở các quận, huyện bị dịch bệnh Covid-19 hoành hành nhiều nhất như: quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, quận 4 và quận 8 của TP. HCM.

Câu lạc bộ Nữ Luật sư thành phố kêu gọi lòng hảo tâm của các Luật sư trong Câu lạc bộ Nữ Luật sư cùng chung một tấm lòng hỗ trợ quà Tiết cho các gia đình có hoản cảnh khó khăn, nghèo túng trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Đây là truyền thống nhân ái rất tốt đẹp của Nữ Luật sư Đoàn Luật sư TP. HCM trong 14 năm qua và rất mong các Luật sư tiếp tục phát huy.

Câu lạc bộ Nữ Luật sư thành phố trân trọng kính mời các Luật sư tham gia và đóng góp như sau:

Nội dung: Quà Tết cho mỗi quận, huyện khoảng 50 hộ gia đình nghèo khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Tổng cộng khoảng 200 hộ gia đình, trị giá từ 500.000 đến 1.000.000 đồng. 

Thời gian đóng góp: Từ 20/12/2021 đến 10/01/2022. Dự kiến thời gian đi phát quà Tết vào ngày 15/01/2022.

Kính mời các Luật sư thành viên Câu lạc bộ Nữ Luật sư đóng góp tại Văn phòng Đoàn Luật sư, số 104 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1.

PV

Tổ chức Khóa tập huấn 'Kĩ năng tranh tụng hình sự cho Luật sư' các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên

Lê Minh Hoàng