/ Dọc đường tố tụng
/ Chủ quán vịt bị nhóm thanh niên truy sát tử vong

Chủ quán vịt bị nhóm thanh niên truy sát tử vong

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Chủ quán vịt cùng hai người bạn đang đứng nói chuyện trước cửa hàng, thì bất ngờ hàng chục thanh niên vác mã tấu truy sát, giật chém dẫn đến tử vong.

Theo đó, tối 7/6, Công an TP. Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đang truy xét nhóm đối tượng chém chết chủ quán nhậu trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, anh Nguyễn Văn Thái (27 tuổi, quê Hà Nội, là chủ quán) và 2 người bạn đang đứng trước quán vịt nướng Thái Mập 379 trên đường Lê Hồng Phong, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Bất ngờ xuất hiện một nhóm hơn 10 thanh niên cầm hung khí đi xe tới, ngay lập tức, anh Thái và 2 người bạn chạy vào các phòng vệ sinh để chạy thoát.

Tuy nhiên, nhóm đối trượng cực kỳ hung hăng, khi đuổi theo nạn nhân chém nhiều nhát, khiến cả 3 người trọng thượng gục tại chỗ.

Hiện trường nhiều máu vương vãi khi các đối tượng đuổi chém anh Thái. 
Ảnh: CA TP.HCM

Sau khi các đối tượng lên xe tẩu thoát, cả 3 người được đưa đi cấp cứu, do mất quá nhiều máu và vết thương nghiêm trọng anh Thái chủ quán vịt tử vong sau đó.

Ngay sau đó, đơn vị Công an có mặt tại hiện trường, phong toả, lấy lời khai các nhân chứng để truy xét nhóm hung thủ gây án.

Theo người thân nạn nhân, trước đó ít ngày, một nhóm thanh niên tới nhậu ở quán anh Thái rồi gây gỗ với nhau nên anh Thái mời ra ngoài, có thể vì lí do này mà các đối tượng thù hằn rồi ra tay.

THANH PHONG (t/h)

/nhung-chiec-voi-bach-tuoc-ky-3-danh-qua.html
/clip-phong-xe-may-khong-lam-chu-toc-do-dam-thang-vao-tiem-sua-xe.html