/ Hoạt động Luật sư
/ Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam thăm và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam thăm và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Sáng ngày 09/5, Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của đoàn và thăm một số tổ chức hành nghề Luật sư.

Luật sư, Tiến sĩ  Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi làm việc, Luật sư Đặng Văn Pháo, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa đã báo cáo về công tác tổ chức và hoạt động của Đoàn trong năm 2021.

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đánh giá cao hoạt động hành nghề Luật sư tại Khánh Hòa. Đặc biệt là công tác bồi dưỡng Luật sư; tư vấn pháp lý miễn phí cho các đối tượng thuộc diện trợ giúp pháp lý; vai trò tự quản của Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa và sự phát triển về số lượng, chất lượng của đội ngũ Luật sư.

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam mong muốn Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa tiếp tục cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng ngày càng chất lượng; trợ giúp pháp lý cho người dân; phối hợp tham gia các cuộc tiếp công dân của lãnh đạo tỉnh để tuyên truyền pháp luật, tư vấn pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người yếu thế,...

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam tặng sách cho Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa.

Cùng ngày, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã đến thăm 02 tổ chức hành nghề Luật sư tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 

Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam thăm Văn phòng Luật sư Lê Văn Tuấn & Cộng sự.

ĐẠI HƯNG

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đến thăm và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre

Lê Minh Hoàng