/ Đời sống - Xã hội
/ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường tiếp công dân định kỳ tháng 05 năm 2024

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường tiếp công dân định kỳ tháng 05 năm 2024

22/05/2024 08:05 |

(LSVN) - Ngày 20/5, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, ông Lê Nguyễn Thành Trung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2024.

Ông Lê Nguyễn Thành Trung – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường chủ trì buổi tiếp công dân

Trong ngày, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường tiếp công dân Trần Văn Hùng (thôn Ngọc Động – xã Bình Dương) kiến nghị giải quyết dứt điểm giao trả cho gia đình ông diện tích 112 m2 đất đã mua của UBND xã Bình Dương từ năm 1999. Nội dung kiến nghị của công dân đang được Đoàn thanh tra theo Quyết định số 04/QĐ-TTr ngày 20/02/2024 của Chánh Thanh tra huyện thực hiện theo kế hoạch thanh tra.

Cũng tại buổi tiếp công dân, công dân các xã Vĩnh Sơn, Tuân Chính, Tam Phúc đăng ký được tiếp. Tuy nhiên, sau khi Ban tiếp công dân của huyện nghe phản ánh, kiến nghị của công dân và qua kiểm tra rà soát hồ sơ lưu trữ cho thấy, các vụ việc kiến nghị, phản ánh của công dân đang được các cấp có thẩm quyền giải quyết theo quy định. Sau khi được cán bộ tiếp công dân giải thích tận tình, các công dân đều đồng thuận, nhất trí và không có ý kiến gì thêm. Đối với các công dân đến gửi đơn kiến nghị, phản ánh, Ban tiếp công dân huyện Vĩnh Tường đã tiếp nhận, xử lý đảm bảo theo đúng quy định.

Thương Nguyễn 

Nguyễn Thương