/ Tin tức
/ Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

04/02/2024 13:40 |

(LSVN) - Sáng 02/02/2024, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 huyện Kiến Xương và Tiền Hải.

Ông Nguyễn Khắc Thận tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Quang (huyện Kiến Xương).

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ông Đặng Thanh Giang (Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh), lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. 

Tại chương trình, ông Nguyễn Khắc Thận cùng lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Minh Quang (huyện Kiến Xương) và xã Nam Hồng (huyện Tiền Hải).

Ông Đặng Thanh Giang và lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Nam Hồng (huyện Tiền Hải).

Trong buổi trao quà, ông Nguyễn Khắc Thận đã ân cần động viên, thăm hỏi và chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an vui, hạnh phúc. Nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, trên tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, thời gian vừa qua, các cấp Ủy, chính quyền địa phương đã dành nguồn lực; tăng cường huy động cả bộ máy chính trị, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân để có thể quan tâm, chăm lo cho người có công, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bản tỉnh, đặc biệt là trong dịp Tết đến – Xuân về.

Ông Nguyễn Khắc Thận tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nam Hồng (huyện Tiền Hải).

Nhân dịp này, ông Nguyễn Khắc Thận thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình trao quà và chúc Tết đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn 2 xã Minh Quang (huyện Kiến Xương), xã Nam Hồng (huyện Tiền Hải).

HẢI LONG

Tạ Tuấn