/ Đời sống - Xã hội
/ Công an tỉnh Vĩnh Phúc thăm, khám sức khỏe và tặng quà cho thương binh, gia đình chính sách

Công an tỉnh Vĩnh Phúc thăm, khám sức khỏe và tặng quà cho thương binh, gia đình chính sách

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 22/7, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với UBND huyện Bình Xuyên tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Phú Xuân.

Theo chương trình, Công an tỉnh sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 200 thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Phú Xuân. Tuy nhiên, số lượng người đến khám và nhận quà sẽ được chia theo các khung giờ khác nhau để bảo đảm các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trong chuỗi hoạt động tri ân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ năm nay, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng Đoàn công tác Công an tỉnh đã đến viếng khu di tích quốc gia Thành cổ Quảng trị, Nghĩa trang đường 9 nam Lào, Nghĩa trang Trường Sơn, Ngã ba Đồng Lộc, khu di tích Chuông Bồn và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng đã gửi quà tặng nhân dân xã Phú Xuân đã đồng hành cùng lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ của xã.

Những hoạt động thiết thực trong hành trình tri ân được Công an tỉnh triển khai thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, góp phần cùng với địa phương chăm sóc tốt hơn sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng chính sách.

PV

TP. Hồ Chí Minh tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người mắc bệnh mạn tính

Trần Mạnh Quyết