/ Pháp luật - Đời sống
/ Công an TP. HCM đang xác minh đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên

Công an TP. HCM đang xác minh đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh đang tiếp nhận đơn thư của công dân tố cáo ca sĩ Thủy Tiên có dấu hiệu vi phạm pháp luật để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hồ Chí Minh xác nhận đã có thông báo chuyển đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên liên quan đến vấn đề từ thiện đến Văn phòng cơ quan CSĐT (PC01) xem xét và xử lý theo quy định pháp luật.

Cụ thể, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã nhận được đơn của bà N.T.O.P tố giác bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên) có hành vi vi phạm pháp luật, khuất tất trong việc giải ngân số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bão lụt miền Trung vào thượng tuần tháng 10/2020.

Theo đó, trong đơn tố cáo, bà N.T.O.P chia sẻ, theo công bố của Thủy Tiên trên trang cá nhân, số tiền của công chúng gửi đến tài khoản của cô là hơn 177 tỉ đồng và nữ ca sĩ đã giải ngân toàn bộ, chuyển đến nơi cần được trợ giúp. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một số khuất tất với tổng số tiền là 81,3 tỉ đồng. Bà N.T.O.P cho rằng, ca sĩ Thủy Tiên có thể đã có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Sáng 08/10, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP. Hồ Chí Minh xác nhận đã có thông báo chuyển đơn tố cáo đến Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP. Hồ Chí Minh để xem xét và xử lý đơn tố cáo trên theo quy định pháp luật.

 VŨ MINH

Một vụ án 'tranh chấp hợp đồng đặt cọc' qua ba cấp xét xử vẫn chưa xong?

Lê Minh Hoàng