/ Đời sống - Xã hội
/ Công an TP. Huế vào cuộc xác minh vụ hai thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố

Công an TP. Huế vào cuộc xác minh vụ hai thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Công an TP. Huế vừa vào cuộc xác minh và có hình thức xử lý chấn chỉnh 02 thiếu nữ có hành vi đánh nhau giữa đường phố, ảnh hưởng đến trật tự an ninh thông qua clip được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận vừa qua.

Công an TP. Huế làm việc với 02 thiếu nữ.

Cụ thể, vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 02 thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố và được đưa lên các trang mạng xã hội, đã gây ra không ít ảnh hưởng đến an ninh trật tự, rất nhiều người xem clip đã vô cùng bức xúc, phê phán hành vi của 02 thiếu nữ trên. Ngay sau đó, Công an TP. Huế đã vào cuộc xác minh, làm rõ danh tính 02 thiếu nữ này.

Qua công tác truy xét, Công an TP. Huế làm rõ 02 thiếu nữ này là Đoàn Thị Mỹ N., sinh năm 2004 và Trần Thị Bảo M., sinh năm 2007 cùng trú tại địa bàn TP. Huế.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, dư luận cho rằng là các em học sinh đánh nhau nhưng thực chất N. bỏ học từ tháng 03/2019, M. chỉ học đến lớp 5 thì bỏ học. Đây là mâu thuẫn trong cuộc sống ngoài xã hội không phải là bạo lực học đường.

Được biết, chỉ từ mâu thuẫn nhỏ trong cách ứng xử giữa bạn của N. và bạn của M., khoảng 19h30 ngày 03/4, N. và M. đã có mặt tại cầu gỗ đi bộ dọc Sông Hương để hỗ trợ bạn giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, N. và M. xảy ra mâu thuẫn, thách thức và cả 02 đến khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhóm bạn. Hậu quả, N. và M. bị bầm tím, xây xát nhiều vùng thân thể.

Hiện, Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để có hướng xử lý N. và M. cũng như những đối tượng liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

HOÀNG NGHĨA

Triệt phá đường dây ghi số đề hơn 500 tỉ đồng tại TP. Hồ Chí Minh

Lê Minh Hoàng