(LSVN) - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".
Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020". Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" vào tháng 11/2020 và tháng 12/2020 được tổ chức với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, bên cạnh việc ủng hộ 0,5 ngày lương theo lời kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai năm 2020. Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty, Công ty Điện lực Hà Nam, Điện lực Bình Lục đã phối hợp với chùa Ô Lữ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam kêu gọi toàn thể CBCNV và các Phật tử gần xa chung tay hỗ trợ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt gây ra với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” bằng sự giúp đỡ thiết thực cả về vật chất và tinh thần để khắc phục hậu quả thiên tai.
Mọi sự ủng hộ của CBCNV, các Phật tử được tập kết về để các Phật tử sàng lọc, đóng gói và vận chuyển đến các vùng bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão lũ lịch sử tháng 10 và thiên tai năm 2020.
Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách…; thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Triển khai các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của Công ty Điện lực Hà Nam. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Công ty Điện lực Hà Nam còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng công ty trong thời gian qua.
PV