/ Đời sống - Xã hội
/ Công ty điện lực Nghệ An: Chung tay vì người nghèo Tết Nhâm Dần

Công ty điện lực Nghệ An: Chung tay vì người nghèo Tết Nhâm Dần

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Mỗi năm Tết đến xuân về Công ty điện lực Nghệ An tổ chức các đoàn về với bản làng xa xôi hẻo lánh tặng quà cho người nghèo. Tết Nhâm Dần năm 2022 năm nay Công ty về với các xã biên giới Mỹ Lý, Mường Lống, huyện Kỳ Sơn.

Công ty điện lực Nghệ An tặng quà cho người nghèo, già cả neo đơn.

Đoàn trao cho mỗi xã 25 suất quà trị giá 01 suất 1.500.000 đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Sau khi nhận quà bà con dân tộc hai xã rất phấn khởi. Nhiều người già hứa với đoàn sẽ cùng với Công ty bảo vệ đường dây làm cho ánh điện luôn tới được nơi vùng biên cương Tổ quốc. Bởi ánh điện là ánh sáng của Đảng đến với bà con dân tộc, người dân biên giới. Nơi nào có điện dân trí nâng lên, kinh tế phát triển, miền núi xích gần lại với miền xuôi.

Cũng trong dịp Tết này Công ty tặng 54 suất quà cho các cháu học sinh, các em mồ côi cha mẹ vì dịch Covid-19, hỗ trợ người già có hoàn khó khăn, neo đơn, không nơi nương tựa. 

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19” thời gian qua Công ty triển khai nhiều chương trình tri ân, hỗ trợ khách hàng với số tiền 759 triệu đồng. Công ty tổ chức lắp công tơ miễn phí cho người dân, vệ sinh trạm biến áp cho 30 doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp do dịch Covid-19.

Công nhân đến tận từng nhà kiểm tra, sửa chữa cho khách hàng, để mọi người có điện đón Tết.

Đặc biệt, chương trình lắp đặt lại hệ thống điện cho 40 khách hàng, được người dân rất hoan nghênh. Vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 này ở Nghệ An nhà nhà có điện. Để điện về với các bản làng xa xôi hẻo lánh ở những huyện miền núi trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay là một nỗ lực rất lớn của Công ty. Nhiều tốp công nhân phải ăn ở giữa rừng sâu nhiều ngày để dựng cột, kéo dây, lắp bóng cho dân. Nỗ lực, cố gắng vì dân, vì khách hàng của cán bộ, công nhân Công ty điện lực Nghệ An được mọi người ghi nhận.

Trong những ngày giáp Tết mọi người hối hả đi mua sắm, nhưng công nhân của Công ty ngày đêm đang kiểm tra, sửa chữa khắc phục đường dây, cột điện, trạm biến áp đảm bảo cho mọi người có điện dùng cho những ngày Tết. Không ít cán bộ, công nhân phải trực trong dịp Tết, đảm bảo cho dòng điện thông suốt, họ đều vui vẻ và thấy hạnh phúc mình được phục vụ mọi người trong những trọng đại của dân tộc.

HẢI HƯNG

Bắt đầu chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 thần tốc xuyên Tết

Nguyễn Lâm