/ Tin tức
/ Cùng Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby chăm sóc sức khoẻ răng miệng học đường

Cùng Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby chăm sóc sức khoẻ răng miệng học đường

21/01/2024 12:06 |

(LSVN) - Thực hiện Kế hoạch công tác Y tế học đường, Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby (TP. Vinh) phối hợp với Trường THPT Lý Chính Thắng (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) tổ chức chương trình “thăm khám và tuyên truyền chăm sóc sức khỏe răng miệng học đường”.

Theo đó, sáng 20/1 Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby (53 Hồ Tùng Mậu, phường Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cùng đồng hành với Trường THPT Lý Chính Thắng(xã An Hoà Thịnh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức thành công chương trình thăm khám và tuyên truyền chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hàng trăm học sinh tại trường này.

Trung tâm Nha khoa quốc tế Ruby đã trao tặng 10 suất quà tổng trị giá 5 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh T.Đ.

Tham gia chương trình có Giám đốc Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby Nguyễn Văn Thắng, cùng đội ngũ các Bác sỹ chuyên gia và bà Trần Thị Thuỳ Dung, Giám đốc điều hành, Phòng khám Nha khoa quốc tế Ruby chi nhánh TP. Vinh,  cùng thầy giáo Đoàn Trọng Bình - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Lý Chính Thắng.

Hàng trăm em học sinh tại trường được đội ngũ y, bá sĩ thăm khám nha khoa. Ảnh: T.Đ. 

Chương trình diễn ra trong bối cảnh hân hoan, đội ngũ y, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của Trung tâm Nha khoa quốc tế Ruby đã tổ chức khám, tư vấn chăm sóc răng miệng và cấp thuốc miễn phí, phát voucher thăm khám tại Nha khoa Ruby cho các em học sinh và toàn bộ cán bộ giáo viên, nhân viên. Cũng nhân dịp Tết đến xuân về Trung tâm Nha khoa quốc tế Ruby đã trao tặng 10 suất quà tổng trị giá 5 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Lý Chính Thắng.

Nhiều học sinh, phụ huynh phấn khởi vui mừng sau khi được tư vấn cách chăm sóc răng miệng. Ảnh: T.Đ. 

Ngoài ra, tại chương trình, bác sĩ chuyên khoa 1 Răng Hàm Mặt Nguyễn Thị Hiền cũng tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc sức khoẻ răng miệng, chỉ ra những sai lầm thường mắc phải trong cách chăm sóc răng miệng, qua đó giúp mọi người nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng hơn. 

Chuyên gia còn giới thiệu các phương pháp cải thiện thẩm mỹ răng miệng và đưa ra những phương pháp làm đẹp răng miệng đúng và phù hợp cho từng lứa tuổi. Nhận thức được cái răng, cái tóc là vóc con người và tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, đặc biệt làm thế nào để có hàm răng khoẻ- đẹp.

Nha khoa Quốc tế Ruby ở thành phố Vinh có trụ sở tại số 53, đường Hồ Tùng Mậu, phường Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Hệ thống nha khoa quốc tế Ruby có 04 cơ sở đóng tại Hà Nội, Thái Bình, Vinh- Nghệ An, TP. Nha trang. Chi nhánh Nha khoa Quốc tế Ruby ở thành phố Vinh có trụ sở tại số 53, đường Hồ Tùng Mậu, phường Trường Thi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.  Với phương châm “Nụ cười của bạn là niềm tự hào của chúng tôi” Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Cùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật ngành Răng – Hàm – Mặt, với đội ngũ bác sĩ và y tá, chuyên viên có trình độ, chuyên môn cao, tận tâm với nghề.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa  đối với cán bộ giáo viên và học sinh, thể hiện trách nhiệm, tấm lòng sự quan tâm chăm lo của Trung tâm Nha khoa Quốc tế Ruby đối với cán bộ giáo viên và học sinh trường THPT Lý Chính Thắng.

Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby được thành lập từ năm 2009. Với hành trình gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Nha khoa Ruby phát triển, vận hành nhiều cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam như; Lào Cai, Hà Nội, TP.Vinh (Nghệ An) và TP Đà Nẵng và TP.Nha Trang (Khánh Hoà).

Trụ sở chính có địa chỉ tại Phòng khám nha khoa quốc tế Ruby, số 53, đường Hồ Tùng Mậu, phường Trường Thi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, cùng đội ngũ gần 100 bác sĩ và y tá, chuyên viên có trình độ, chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Với phương châm ‘Nụ cười của bạn là niềm tự hào của chúng tôi’ Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Cùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật ngành Răng – Hàm – Mặt.

Với mong muốn mang những tiến bộ Nha khoa mới nhất trên thế giới về Việt Nam để giúp mọi người dân Việt được sở hữu một nụ cười rạng rỡ, trường tồn dưới sự dẫn dắt của Giám đốc điều hành Trần Thị Thuỳ Dung. Với chiến lược dẫn đầu về công nghệ, các cộng sự của Giám đốc Trần Thị Thuỳ Dung đã trực tiếp sang các quốc gia có nền Nha khoa phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... để học tập và nghiên cứu, làm dày thêm kiến thức, kinh nghiệm của mình.

TRẦN HỒ

Tiến Đạt