/ Hoạt động Luật sư
/ Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM: Chia sẻ một phần khó khăn với người dân

Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM: Chia sẻ một phần khó khăn với người dân

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Dịch Covid-19 đã và đang tác động rất lớn đến đời sống người dân, đặc biệt là những người sống trong các “vùng đỏ”. Để chia sẻ những khó khăn của người dân, các đảng viên của 12 chi bộ thuộc Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM đã ủng hộ tiền để mua rau củ quả hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn.

Đại diện Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM Luật sư Hà Hải trao tặng 8 tấn rau củ quả.

Ngày 12/9, Đại diện Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM đã trao 8 tấn rau củ quả cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong các “vùng đỏ” trên địa bàn quận Bình Tân.

Luật sư Hà Hải, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. HCM cho biết, đây là chương trình do Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM triển khai. Chương trình không chỉ dừng lại ở quận Bình Tân mà trong thời gian tới tới nhu cầu vẫn còn và khả năng cho phép, Đảng ủy sẽ thảo luận để quyết định thực hiện tiếp tại các quận, huyện khác của thành phố.

Dự kiến, Đoàn Luật sư TP. HCM sẽ triển khai chương trình theo 4 đợt và tùy theo nguồn vận động sẽ tiếp tục thực hiện để những phần quà này đến tay người dân càng nhiều càng tốt. Điều đặc biệt là các Luật sư sẽ liên hệ với nhà vườn ở các tỉnh để mua rau củ quả. Việc này vừa giúp người nông dân có đầu ra, vừa giúp người dân TP. HCM ở trong các “vùng đỏ” đang gặp khó khăn.

Việc vận động và đóng góp cho kế hoạch từ thiện là hoàn toàn tự nguyện, vô tư, xuất phát từ tấm lòng của các Luật sư và người hảo tâm đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại thành phố.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân Lê Văn Bảy đã có thư cảm ơn đến Đảng bộ Đoàn Luật sư TP. HCM đã hỗ trợ kịp thời cho bà con đang gặp khó khăn ở trong các “vùng đỏ” trên địa bàn quận.

TRÂN HUYỀN

Hải Phòng: Xây dựng phương án đối phó khi có nhiều F0 trong cộng đồng

Lê Minh Hoàng