/ Hoạt động Luật sư
/ Dentons công bố sự kiện gia nhập chính thức với Luật Việt tại Việt Nam

Dentons công bố sự kiện gia nhập chính thức với Luật Việt tại Việt Nam

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Sự kiện công bố ra mắt chính thức của Dentons Luật Việt là bước tiếp nối mạnh mẽ cho đà phát triển của Dentons thành một công ty luật hàng đầu tại khu vực ASEAN, đặc biệt là sự xuất hiện hai văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong năm 2021, Dentons tiếp tục là hãng luật dẫn đầu với các thỏa thuận kết hợp cùng các công ty luật xuyên biên giới, chiếm 87% tổng số các thỏa thuận tương tự trên thế giới.

Ngày 06/6/2022 – Dentons công bố sự kiện gia nhập chính thức với Luật Việt, công ty luật địa phương hàng đầu Việt Nam sau thông báo về ý định gia nhập hồi tháng 10/2021. Công ty hiện có hơn 40 Luật sư và chuyên gia pháp lý đang phục vụ khách hàng tại các văn phòng ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Sự ra mắt của Dentons Luật Việt tại Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng cho mối quan hệ đối tác lâu dài giữa hai công ty; đồng thời, khẳng định vị thế quan trọng của Dentons Luật Việt trong việc phục  vụ các khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển vượt bậc như khu vực ASEAN. Đây là minh chứng cho thấy sự định hướng tập trung của Dentons trong việc phát triển quy mô của công ty tại các thị trường ưu tiên.

Cùng với sự danh tiếng là một công ty luật địa phương hàng đầu tại Việt Nam, đi đôi với khả năng cung cấp dịch vụ toàn cầu của Dentons, sự kết hợp này sẽ giúp cho Dentons Luật Việt hiểu và hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện hơn về mức độ Phát triển, Bảo vệ, Vận hành, và Tài chính cho những mục tiêu quan trọng của họ tại Việt Nam và trên khắp thế giới. Điều này cũng góp phần vào con đường đưa Dentons trở thành công ty luật toàn cầu hàng đầu tại khu vực ASEAN. 

Trong giai đoạn Thập kỷ Năng động Mới, khách hàng sẽ tiếp tục phải đối mặt với những thay đổi liên tục, nhanh chóng, và do đó, họ cần được tư vấn bởi một công ty luật có định hướng hoạt động rõ ràng và kinh nghiệm cùng sự tự tin để giúp họ phát triển dù ở bất cứ nơi đâu. Sự hiện diện của Dentons Luật Việt sẽ hỗ trợ khách hàng với những thay đổi tại năm trong số mười quốc gia tại khu vực ASEAN, và ở hơn 200 địa điểm trên 80 quốc gia khắp thế giới.

Luật sư Trần Duy Cảnh, Luật sư Điều hành của Dentons Luật Việt.

Luật sư Trần Duy Cảnh, Luật sư Điều hành của Dentons Luật Việt, đã nhận xét rằng: "Luật Việt và Dentons đều có chung tầm nhìn nhằm tạo ra một dịch vụ pháp lý khác biệt dành cho các khách hàng tại ASEAN. Giờ đây, khách hàng của chúng tôi không chỉ nhận được các dịch vụ pháp lý đến từ đội ngũ Luật sư có sự hiểu biết thấu đáo về thị trường trong nước, đồng thời còn từ đội ngũ chuyên gia pháp lý lớn nhất trên thế giới".

“Chúng tôi vui mừng công bố sự ra mắt của Dentons Luật Việt và hân hoan chào mừng tất cả những đồng nghiệp mới đầy tài năng tại Việt Nam”, ông Elliott Portnoy, Giám đốc Toàn cầu của Dentons nói. “Việt Nam là một thị trường được nhiều khách hàng của chúng tôi chú trọng và Dentons Luật Việt cũng được xây dựng dựa trên nền tảng hợp tác lâu dài và sâu rộng nhằm kết nối các khách hàng đến với đội ngũ Luật sư tài năng trong khu vực ASEAN, và trên khắp thế giới”.

“Chúng tôi cam kết hợp tác với những công ty có vốn đội ngũ nhân sự tài năng, kiến thức chuyên sâu và sự tự tin để giúp khách hàng vượt qua những thay đổi nhanh chóng và liên tục, như Luật Việt hiện có", ông Joe Andrew, Chủ tịch Toàn cầu của Dentons, chia sẻ. "Dentons đã trở lại và mạnh mẽ hơn trước cả thời kỳ đại dịch hoành hành và sự gia nhập này sẽ giúp cả hai công ty hỗ trợ khách hàng phát triển ở bất kỳ đâu, bằng cách kết hợp đội ngũ nổi trội của cả Luật Việt và Dentons".

Dentons Luật Việt được công nhận là một công ty luật địa phương hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như tố tụng và Trọng tài, mua bán và sáp nhập, cũng như doanh nghiệp và đầu tư. Dentons Luật Việt hiện chính thức là một trong số rất ít các công ty luật toàn cầu đủ khả năng mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp lý và giải pháp kinh doanh toàn diện tại Việt Nam. Công ty sẽ tiếp nối sự mở rộng của Dentons trong khu vực ASEAN và tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho các Luật sư tài năng mong muốn được phát triển ở quy mô toàn cầu, kết nối khách hàng với những chuyên gia pháp lý hàng đầu khắp thế giới.

Ông Gerald Singham, Phó Chủ tịch Toàn cầu và Giám đốc Điều hành của Dentons khu vực ASEAN nói rằng: “Sự gia nhập này được xây dựng dựa trên đà phát triển của Dentons trong khu vực ASEAN, nơi chúng tôi tiếp tục chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ cả về nhân tài và kinh tế. Một lần nữa, Dentons có khả năng duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình trong quá trình phát triển.”

Với văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và với những thỏa thuận gia nhập trước đó tại khu vực ASEAN như Singapore, Myanmar, Indonesia và Malaysia, Dentons hiện kết nối khách hàng đến với những chuyên gia hàng đầu.

Trong năm 2022, Dentons cũng đã thông báo sự kiện gia nhập với công ty luật hàng đầu Zaanouni Law Firm and Associates tại Tunisia.

Phát biểu tại sự kiện Luật Việt chính thức gia nhập Dentons, ông Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp bày tỏ sự vui mừng khi Luật Việt là một trong những “cánh chim đầu đàn”, tiêu biểu cho sự phát triển, không ngừng lớn mạnh của đội ngũ Luật sư nước nhà. Qua quá trình gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, với hơn 40 Luật sư, chuyên gia pháp lý, Luật Việt ngày càng khẳng định được vị trí, tên tuổi không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn tầm ra khu vực và thế giới, nổi bật trên các lĩnh vực trọng tài, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), đầu tư, cung cấp các giải pháp về kinh doanh.

Bên cạnh đó, các Luật sư của Luật Việt luôn chủ động, tích cực tham gia và có nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc, chất lượng cho hoạt động xây dựng, hoàn thiện thể chế, pháp luật, thi hành pháp luật tại Việt Nam. 

Với những đóng góp thiết thực, cụ thể này, vừa qua, Luật sư Trần Duy Cảnh, Giám đốc Điều hành của Luật Việt đã được Bộ trưởng Bộ Tư pháp tặng bằng khen; được cộng đồng Luật sư khu vực và thế giới ghi nhận với nhiều danh hiệu, giải thưởng, điển hình chính là sự kiện ngày hôm nay Luật Việt chính thức gia nhập Dentons, một trong các hãng luật hàng đầu thế giới. 

Được Dentons thừa nhận và kết nạp làm thành viên của mình đã rất khó, việc tiếp tục phấn đấu để trở thành thành viên có trách nhiệm, góp phần lan tỏa các giá trị riêng có của Dentons ở Việt Nam, khu vực và thế giới còn khó khăn gấp bội. Ông mong muốn các Luật sư, chuyên gia pháp lý của Dentons Luật Việt tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp; chấp hành nghiêm pháp luật, quy tắc đạo đức nghề nghiệp Luật sư; quy định, quy chuẩn của Dentons để phát triển vững vàng, mạnh mẽ trong thời gian tới, góp phần thể hiện khát khao vươn tầm, khẳng định vị thế của cộng đồng Luật sư Việt Nam tại khu vực và thế giới. 

Ông Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp tin tưởng rằng, sự kiện này sẽ đánh dấu một bước phát triển mới, mạnh mẽ hơn cho Dentons Luật Việt, đồng thời tạo hiệu ứng, sức lan tỏa tích cực đối với giới Luật sư Việt Nam trong việc xác định hướng đi, tầm nhìn, sự phát triển trong thời gian tới với nhiều mô hình tương tự Dentons Luật Việt ở Việt Nam, qua đó tạo tiền đề cho sự quốc tế hóa mạnh mẽ, nâng cao hơn nữa chất lượng, trình độ chuyên môn của đội ngũ Luật sư Việt Nam. 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Astrid Egerton-Vernon, Giám đốc Truyền thông Toàn cầu 

astrid.egerton-vernon@dentons.com.

Đôi nét về Dentons

Dentons được ra đời để tạo ra sự khác biệt. Với tư cách là công ty luật lớn nhất thế giới, với hơn 20.000 chuyên gia từ hơn 200 địa điểm tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, chúng tôi có thể giúp bạn phát triển, bảo vệ, vận hành và tài trợ hoạt động kinh doanh của bạn. Với phương pháp tiếp cận đa mục tiêu và có định hướng, cùng với cam kết của chúng tôi về sự hòa nhập, đa dạng, công bằng và đáp ứng tiêu chuẩn ESG, chúng tôi sẽ thách thức những vấn đề hiện tại và tập trung vào những giá trị cốt lõi mà bạn quan tâm. www.dentons.com

PV

Lê Minh Hoàng