Shop thương mại lâu nay vẫn là “miếng bánh ngon” giới đầu tư BĐS không muốn bỏ lỡ, bởi tính an toàn và khả năng sinh lời cao. Theo các chuyên gia, sản phẩm shop có chức năng thương mại vượt trội, dễ mua bán, cho thuê, mang lại doanh thu cao, tỷ lệ khai thác khoảng 8-12%/năm. Dòng tiền chủ sở hữu có được từ loại hình này cao hơn hiệu suất cho thuê căn hộ chung cư, gửi ngân hàng, đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán. Mặt khác, hấp lực của shop thương mại, nhất là shop khối đế, khiến nhiều nhà đầu tư phải săn đón còn đến từ số lượng giới hạn, thường chỉ chiếm tỷ lệ khoảng 2-5% tổng số sản phẩm tại các dự án.
Đặc biệt, những sản phẩm nằm ở khu vực tập trung đông dân cư, mật độ giao thông lớn, vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối lại càng hấp dẫn và thu hút. Hơn thế, với tình hình Covid-19, người dân có xu hướng ưu tiên lựa chọn mua sắm tại các cửa hàng ngay dưới chân tòa nhà, gần nơi ở, càng mở ra tiềm năng, cơ hội tăng lợi nhuận cho các chủ nhân shop thương mại trong khu đô thị.
Trước thông tin nhà phát triển Eurowindow Holding chính thức giới thiệu 42 căn Shop Thương mại Luxury Khu đô thị hiện đại Eurowindow Garden City ra thị trường, rất nhiều khách hàng đã liên hệ tìm hiểu.
Shop thương mại Luxury tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu đô thị Eurowindow Garden City Thanh Hóa đồng bộ hiện đại, gần kề vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên, tiếp giáp hai đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộp nhịp ra vào xứ Thanh.
42 căn Shop thương mại Luxury khối đế tòa Eurowindow Tower sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động ngày đêm với điểm nhấn quan trọng là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu, nơi tái hiện mô hình kinh doanh của Lan Quế Phường - phố đêm không ngủ nổi tiếng tại HongKong hay Clarke Quay – phố bên sông của Singapore. Khu phố hứa hẹn sẽ là điểm phải đến tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững cho các nhà đầu tư.
Theo quy hoạch 42 căn Shop Luxury được chia thành ba loại hình bao gồm: Shop mặt phố Hoa Châu với mặt tiền hướng vào công viên cây xanh trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, nơi luôn có lượng lớn cư dân thường xuyên đi lại, vui chơi; Shop mặt tiền Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu - trái tim của phân khu; Shop thương mại 2 mặt tiền với một mặt là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu và một mặt hướng ra đường Phú Châu, quảng trường cây xanh, đài phun nước, bãi đỗ xe rộng, đây cũng chính là mặt tiền dự án, gần kề vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, tiếp giáp trực tiếp hai đại lộ chính, cửa ngõ của thành phố: Nguyễn Hoàng, Hùng Vương.
Các căn shop thương mại đều có kết cấu 5 tầng, với mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống shop thương mại có mặt hướng ra Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu, còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.
Hơn thế, cũng nhờ thiết kế riêng, đặc trưng, ấn tượng này các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận.
PV