/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chào đón đoàn giảng viên, sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang tham quan, kiến tập và làm việc

Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chào đón đoàn giảng viên, sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang tham quan, kiến tập và làm việc

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngày 19/7/2022 tại TP. Vũng Tàu, Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đón đoàn Trường Đại học Văn Lang TP. Hồ Chí Minh đến tham quan, kiến tập và làm việc. Chương trình có sự tham gia của hơn 40 giảng viên, sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang. Đón tiếp đoàn tham quan có đại diện của Ban Chủ nhiệm và một số tổ chức hành nghề Luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các Giảng viên Khoa Luật trường Đại học Văn Lang chụp hình lưu niệm với Luật sư Trương Xuân Tám, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư và các Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Luật sư Trương Xuân Tám, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Đoàn trong suốt 30 năm vừa qua cũng như trao đổi thêm về tổ chức và hoạt động của các tổ chức hành nghề Luật sư, các Luật sư của Đoàn; hoạt động ngành Tư pháp nói chung và đội ngũ Luật sư nói riêng. Buổi gặp mặt đã diễn ra sôi nổi, các Luật sư của Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã trao đổi, truyền đạt những kinh nghiệm nghề nghiệp, chia sẻ những phương pháp học tập, nghiên cứu giúp sinh viên có sự chuẩn bị, định hướng cần thiết cho việc chọn nghề cũng như hành nghề luật sau này.

Đoàn tham quan của khoa Luật Đại học Văn Lang TP. Hồ Chí Minh đến tham quan trụ sở của Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Sau buổi gặp mặt, đoàn Sinh viên đã được đến tham quan thực tế tại một số Công ty Luật, văn phòng Luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như Công ty Luật TNHH MTV Hãng Luật Tường Trương Xuân Tám, Công ty Luật TNHH MTV Tư vấn doanh nghiệp B.T.Y, Văn phòng Luật sư họ Vũ…Tại đây, các thầy cô cùng các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và được tiếp xúc thực tế công việc của các Luật sư; tìm hiểu thêm về ngành luật, nghề Luật sư và các tổ chức hành nghề Luật sư. Bên cạnh đó, các Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm cũng chia sẻ, định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên cũng như giải đáp các thắc mắc, trăn trở của các bạn trên con đường theo đuổi nghề Luật sư.

Luật sư Trương Xuân Tám, Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Tường Trương Xuân Tám chụp hình lưu niệm với Sinh viên, Giảng viên trường Đại học Văn Lang.

Kết thúc buổi làm việc, các bạn sinh viên khoa Luật, trường Đại học Văn Lang cho biết với các hoạt động ngoại khóa này, các em rất hứng khởi vì được tiếp nhận những kiến thức bổ ích đồng thời được trải nghiệm thực tế thú vị. Đồng thời, hiểu biết hơn về tổ chức và hoạt động của Luật sư và các tổ chức hành nghề Luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, một Đoàn Luật sư lớn thứ 6 trong cả nước.

Thạc sĩ, Luật sư Bùi Thanh Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Tư vấn doanh nghiệp B.T.Y chụp hình lưu niệm với Sinh viên, Giảng viên trường Đại học Văn Lang

PV

Thành lập 4 câu lạc bộ thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai

Admin