/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai gửi Thư cảm ơn đến các mạnh thường quân đã ủng hộ

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai gửi Thư cảm ơn đến các mạnh thường quân đã ủng hộ

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Các hoạt động Hội thao, Lễ kỷ niệm ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam vào ngày 10/10/2022 do Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tổ chức đã được các Luật sư, các tổ chức hành nghề Luật sư, nhân viên tổ chức hành nghề Luật sư, Người tập sự hành nghề Luật sư, Tạp chí Luật sư Việt Nam, các doanh nghiệp, bạn bè, thân hữu của các Luật sư,... nhiệt thành ủng hộ.

 

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai vừa có Thư cảm ơn gửi đến Trưởng các tổ chức hành nghề Luật sư; thành viên Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai; các cá nhân, đơn vị, các doanh nghiệp,...

Thực hiện Nghị quyết số 16/NQ.BCN ngày 10/9/2022 của Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai về kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã phát động phong trào thi đua, tổ chức các Hội thao và Lễ kỷ niệm Ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam vào ngày 10/10/2022.

Các hoạt động Hội thao, Lễ kỷ niệm ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam vào ngày 10/10/2022 đã được các Luật sư, các tổ chức hành nghề Luật sư, nhân viên tổ chức hành nghề Luật sư, Người tập sự hành nghề Luật sư, Tạp chí Luật sư Việt Nam, các doanh nghiệp, bạn bè, thân hữu của các Luật sư,... nhiệt thành ủng hộ.

Số tiền ủng hộ cho hoạt động Hội thao, số tiền phí tham dự giải và số tiền giải thưởng ủng hộ lại là: 158.600.000 đồng.

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai gửi lời cảm ơn trân trọng đến các mạnh thường quân đã ủng hộ.

PV

Bộ Công an khuyến cáo không chia sẻ thông tin tài khoản định danh điện tử cho người khác

Loan B T Thanh