/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai thăm và giao lưu với Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai thăm và giao lưu với Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng

12/04/2023 09:31 |

(LSVN) - Chiều 01/4, tại Lâm Đồng, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, giao lưu với Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng.

Quang cảnh buổi giao lưu.

Về phía Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai có Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư; Luật sư Hoàng Như Vĩnh, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư, cùng các thành viên là Luật sư, người tập sự hành nghề Luật sư.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Về phía Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng có ông Nguyễn Quang Tuyến, Giám đốc Sở Tư pháp; ông Vũ Văn Thức, Phó Giám đốc Sở; ông Lê Văn Thành, Trưởng Phòng Bổ trợ tư pháp; bà Võ Thị Thoại Danh, Trưởng Phòng Tổng hợp và phổ biến, giáo dục pháp luật.

Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi thăm và giao lưu.

Tại buổi gặp mặt, Đại diện Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, Luật sư Lê Quang Y cảm ơn lãnh đạo Sở Tư pháp đã tiếp đón dành nhiều tình cảm cho đoàn và giới thiệu về Đoàn Luật sư tỉnh, các thành tựu đã đạt được từ khi thành lập cho đến nay.

Qua buổi giao lưu này, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai mong muốn tạo những tiền đề về sau để tiếp tục có những buổi gặp gỡ trao đổi, giao lưu thông qua hội thảo, tọa đàm và thông qua những công việc cụ thể.

Ông Nguyễn Quang Tuyến, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng giới thiệu về Sở Tư pháp với Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai.

Thay mặt Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Nguyễn Quang Tuyến cảm ơn Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và giao lưu. Đại diện Lãnh đạo Sở đã chia sẻ về công tác quản lý các tổ chức hành nghề Luật sư trên địa bàn, và mong muốn trong thời gian sắp tới cả 2 sẽ có nhiều buổi giao lưu, làm việc trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực Luật sư. 

Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tặng quà lưu niệm đến Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng.

QUANG NGUYỄN

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai thăm, giao lưu với Đoàn Luật sư tỉnh Lâm Đồng

Bùi Thị Thanh Loan