/ Pháp luật - Đời sống
/ Gia Lai: Nổ súng bắn cha ruột bị trọng thương

Gia Lai: Nổ súng bắn cha ruột bị trọng thương

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 24/01, Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đang khẩn trương truy bắt Đỗ Đức Anh (42 tuổi, trú huyện Đức Cơ) để điều tra hành vi dùng súng bắn cha ruột trọng thương.

Nghi can Đỗ Anh Đức.

Thông tin từ Công an huyện Đức Cơ, cơ quan này đang truy tìm Đỗ Đức Anh (42 tuổi) để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích khi dùng súng bắn cha ruột là ông Đỗ Văn Được (76 tuổi) bị trọng thương. Vào hai ngày trước đó, gia đình ông Đỗ Văn Được tổ chức ăn nhậu, tại đây 2 anh em là Đỗ Đức Anh và em trai là Đỗ.V.T. (31 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Khi ông Được can ngăn thì cả hai ngừng tay, người em sau đó bỏ đi sang nhà hàng xóm lánh mặt. Còn Đỗ Đức Anh bỏ vào phòng ngủ (ở chung phòng với Đỗ.V.T) lấy khẩu súng (loại bắn đạn chùm), lên đạn rồi đi tìm em trai nhưng không thấy.

Đối tượng thấy ông Được đứng trước cửa, trên tay cầm con dao đang nhìn về phía mình nên bắn nhiều phát rồi bỏ trốn. Nạn nhân bị trúng đạn, được đưa đi cấp cứu hiện đã qua nguy kịch.

Được biết nghi can mới ra tù vào tháng 9/2020 đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và tội "Chế tạo, tàng trữ sử dụng trái phép vật liệu nổ".

ĐÌNH LĨNH

Việt Nam ghi nhận 135 ca nhiễm biến chủng Omicron tại 10 tỉnh, thành phố

Lê Minh Hoàng