/ Hoạt động Luật sư
/ Kế hoạch tổ chức Hội thảo 'Góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)' của Liên đoàn Luật sư Việt Nam

Kế hoạch tổ chức Hội thảo 'Góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)' của Liên đoàn Luật sư Việt Nam

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Hội thảo có sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước về đất đai, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, các chuyên gia trong lĩnh vực đất đai - bất động sản và các Luật sư nhằm tạo diễn đàn đóng góp ý kiến, đưa ra các khuyến nghị trong quá trình xây dựng, ban hành dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

Buổi Hội thảo do Liên đoàn Luật sư Việt Nam tổ chức.

Thực hiện nhiệm vụ tham gia xây dựng pháp luật, tổ chức truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật (giai đoạn (2022 – 2027) theo Quyết định số 407/QĐ/TTg ngày 30/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện theo đề nghị trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ về việc các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nghiên cứu, đóng góp ý kiến đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã giao cho Cơ quan truyền thông Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Cơ quan đại diện Liên đoàn Luật sư Việt Nam tại TP. HCM phối hợp cùng tổ chức tổ chức buổi Hội thảo "Góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)" 

Buổi hội thảo được tổ chức vào lúc 08h00, ngày 22/9/2022 (Thứ Năm) tại Trung tâm Hội nghị 272 (Thành ủy TP. HCM), số 272 đường Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP. HCM.

Hội thảo có sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước về đất đai, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, các chuyên gia trong lĩnh vực đất đai - bất động sản và các Luật sư nhằm tạo diễn đàn đóng góp ý kiến, đưa ra các khuyến nghị trong quá trình xây dựng, ban hành dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

Hội thảo có mục đích huy động trí tuệ tập thể, đội ngũ chuyên gia đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng, ban hành dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Đồng thời, tạo diễn đàn mở rộng với sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước về đất đai; các chuyên gia trong lĩnh vực đất đai, bất động sản, các Luật sư để đóng góp ý kiến, đưa ra khuyến nghị liên quan đến khuôn khổ pháp luật điều chỉnh lĩnh vực đất đai.

TĂNG TIẾN

Trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài

Lê Minh Hoàng