/ Đời sống - Xã hội
/ Kinh hoàng vụ cháy nhà trọ khiến 3 người tử vong

Kinh hoàng vụ cháy nhà trọ khiến 3 người tử vong

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Sau khi thấy ngọn lửa bốc lên dữ dội từ ngôi nhà trọ, người dân đã hô hoán dập lửa. Sau khi dập lửa xong, mọi người phát hiện 3 người tử vong bên trong.

Hẻm 21E nơi phòng trọ nghi có người phóng hỏa.

Ngày 12/6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ cháy phòng trọ khiến 3 người tử vong trên địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho hay,  khoảng 01h30 sáng cùng ngày, người dân khu vực đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM nghe tiếng hô hoán có cháy. Lúc này người dân phát hiện một nhà trọ trong hẻm đường 21E đang cháy nên tìm cách dập lửa.

Tiếp đó người dân dùng nước, bình chữa cháy tìm cách dập lửa nhưng không thành công, cùng với đó người dân báo tin cho cơ quan chức năng.

Khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy có mặt tiến hành dập lửa. Sau khi dập lửa xong, phát hiện có 3 người tử vong bên trong nhà trọ. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 3 người chết, gồm 1 người phụ nữ (35 tuổi) và 2 bé trai.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm nên có thể đã có người phóng hoả đốt nhà trọ khiến 3 người này tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

THANH PHONG (t/h)

/bat-giu-hai-doi-tuong-van-chuyen-hang-nghin-vien-hong-phien.html
/duong-nhue-da-thua-nhan-co-danh-nguoi-o-tru-so-cong-an.html