/ Đời sống - Xã hội
/ KLC - Tự hào thương hiệu Việt, hành trình đem sức khỏe đến mọi nhà

KLC - Tự hào thương hiệu Việt, hành trình đem sức khỏe đến mọi nhà

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Với khát vọng trở thành một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khoẻ số 1 Việt Nam, KLC luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mở rộng hệ thống showroom ra khắp các tỉnh thành toàn quốc.

KLC luôn hiểu rằng, một thương hiệu uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn đầu tư mạnh về dịch vụ, con người hướng tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

KLC - với những khó khăn, thử thách ban đầu

Không có con đường nào trải toàn hoa hồng và cũng không có chiến trường nào không có mùi “máu tanh”... Người ta thường nói “thương trường như chiến trường” và khi đã bắt đầu với một thị trường đầy khốc liệt thì ai cũng sẽ trải qua một vài “vết thương”. KLC cũng không ngoại lệ, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, nhà sáng lập thương hiệu KLC, ông Nguyễn Công Tùng đã bắt đầu lập nghiệp từ nhân viên bán hàng bình thường. Ngay từ lúc bắt đầu “bén duyên” với ngành ghế massage, ông đã không ngừng nung nấu trong mình một niềm mơ ước rằng sẽ mang đến sản phẩm này đến mọi nhà, để mỗi người đều được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Người sáng lập thương hiệu KLC Việt Nam - ông Nguyễn Công Tùng luôn ấp ủ đưa KLC trở thành thương hiệu quốc dân, mỗi gia đình Việt đều sở hữu một chiếc ghế massage để chăm sóc sức khỏe.

Ông chia sẻ: “Để người tiêu dùng có thể sử dụng một chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình là rất quan trọng, cũng giống như chiếc xe máy để đi lại hay một chiếc điện thoại để nghe gọi vậy”. Cứ như vậy, niềm khát khao ấy càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, nó lớn lên từng ngày và ông quyết định biến điều đó thành sự thật.

Năm 2017, thương hiệu Ghế massage KLC Việt Nam ra đời, nhưng với tiềm lực kinh tế cũng như yếu tố con người còn hạn chế, KLC còn gặp những khó khăn nhất định khi phải đối đầu với nhiều ông lớn khác trong ngành công nghiệp ghế massage. Tuy nhiên, điều đó lại không ngăn được tinh thần không ngừng vươn lên và sự đồng lòng của tập thể nhân viên lúc bấy giờ, KLC vươn mình và trở thành một thương hiệu Ghế massage Việt được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

Bứt phá thành công, khẳng định thương hiệu Việt

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, KLC tự hào thương hiệu Việt mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình Việt. Bằng những chiến lược kinh doanh mang tính thực tiễn cao, cùng với đó là luôn không ngừng sáng tạo, thử thách với những cái mới, Ghế massage KLC đã tự mình bứt phá vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đứng trước áp lực về thụt giảm doanh thu vì đóng cửa nhiều chuỗi cửa hàng do lệnh giãn cách, KLC đã tìm ra những giải pháp tức thời, thiết thực bằng chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang online và thu về những thành công nhất định.

KLC đầu tư mạnh vào hình ảnh thương hiệu, xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp với những tính năng thông minh cùng loạt chính sách hậu mãi, khuyến mãi hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

KLC bứt phá thần tốc chạm mốc 100 showroom trên toàn quốc trong 2 tháng cuối năm 2021.

Từ một số cửa hàng kinh doanh ban đầu, đến hiện tại, Ghế massage KLC đã bứt phá thành công, chỉ trong vòng 2 tháng cuối năm 2021, KLC còn lập kỷ lục khi mở liên tục 30 chi nhánh và vươn lên chạm mốc hơn 100 showroom trên toàn quốc. Và ước tính đến năm 2023, con số đó sẽ là 500 showroom, KLC sẽ đến từng khu phố, từng con đường,... để có thể mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Không chỉ gây ấn tượng bởi chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam về mặt hàng Ghế massage, KLC còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong số đó có nhiều doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng và vận động viên thể thao yêu mến. Đây là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu Ghế massage KLC có thể đi xa hơn nữa trong tương lai.

KLC vinh dự lần thứ 2 liên tiếp đạt giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brands 2021” vào ngày 25/1/2021.

Minh chứng cho sự thành công đó chính là những giải thưởng danh giá mà KLC đã đạt được trong những năm qua như 2 lần liên tiếp đạt giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brands 2020, 2021”, “Top 10 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương 2020, 2021”...

Chất lượng, đầu tư và sự phát triển bền vững

Ngay từ những ngày đầu thành lập, KLC đã trăn trở để làm sao đem tới cho khách hàng sức khỏe xương khớp và tinh thần tốt nhất. Mọi khách hàng khi đến với KLC đều sẽ được tư vấn một cách chu đáo nhất, hiểu được vai trò của ghế massage đối với sức khoẻ và cả tinh thần của người sử dụng.

Nhà máy sản xuất, lắp ráp ghế massage KLC được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng chính hãng KLC, giá thành hợp lý, độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng mới, phù hợp với thể trạng người Việt giúp bảo vệ, cải thiện sức khỏe, đem tới cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Nhờ suy nghĩ đúng đắn, tâm huyết vì sức khỏe người sử dụng, nhờ sự quyết tâm, dám thử, dám trải nghiệm của đội ngũ sáng lập, đến nay, KLC đã trở thành một trong những hệ thống phân phối Ghế massage hàng đầu Việt Nam. Và KLC tự hào là thương hiệu của người Việt với mong muốn đem đến sức khoẻ và hướng tới mỗi gia đình Việt đều sở hữu trong nhà một chiếc ghế massage KLC.

Với những thành công như vậy, KLC tiếp tục mở rộng thị trường lớn hơn sang một số nước Đông Nam Á và đầu tư về nhà máy sản xuất, lắp ráp lớn nhất Châu Á. KLC chắc chắn sẽ tiếp tục những bước tiến dài và cải thiện không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt.

PV

FLC Gia Lai - tâm điểm kết nối Tây Nguyên

Lê Minh Hoàng