/ Dọc đường tố tụng
/ Kỷ luật trưởng phòng GD-ĐT tổ chức thi liên thông ĐH tại nhà riêng

Kỷ luật trưởng phòng GD-ĐT tổ chức thi liên thông ĐH tại nhà riêng

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Chủ tịch UBND H. Đức Hòa (Long An) đã ra quyết định kỷ luật ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa (Long An), vì cho lớp học khoảng 30 người thi liên thông lên đại học tại nhà riêng.

Trụ sở Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa. Ảnh: Internet

Ngày 21/5, ông Trần Văn Lành, Chủ tịch UBND H. Đức Hòa (Long An), cho biết đã ra quyết định kỷ luật khiển trách ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng phòng GD-ĐT H. Đức Hòa, vì để xảy ra việc tổ chức thi liên thông đại học tại nhà riêng.

Thông tin được biết, ngày 10/8/2019, Thanh tra SởGD-ĐT Long An đã phối hợp Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) Công an tỉnhLong An tiến hành kiểm tra, phát hiện một lớp học liên kết đại học khoảng 30người đang thi hết học phần tại một căn nhà ở ấp An Hiệp, xã An Ninh Đông, H. ĐứcHòa. Căn nhà này được xác định là nhà riêng ông Nguyễn Tấn Lợi.

Trong thời điểm kiểm tra được biết, lớp học liênthông này có khoảng 30 người đang thi hết học phần. Lớp học liên thông này doTrường CĐ An ninh mạng Ispace (TP. HCM) và ĐH Vinh (Nghệ An) tổ chức.

Liên quan đến vụ việc trên, Thanh tra Sở GD-ĐT Long An đã quyết định xử phạt Trường CĐ An ninh mạng Ispace 20 triệu đồng vì tổ chức lớp học sai địa điểm. Đồng thời yêu cầu tổ chức lớp liên thông này đúng địa điểm theo quy định của Bộ GD-ĐT.

LÂM HOÀNG (t/h)

/3-ly-do-chua-nen-bat-buoc-xe-may-bat-den-ban-ngay.html