/ Hoạt động Luật sư
/ Liên đoàn Luật sư Việt Nam kêu gọi hưởng ứng ủng hộ phòng, chống đại dịch Covid-19 ở tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc

Liên đoàn Luật sư Việt Nam kêu gọi hưởng ứng ủng hộ phòng, chống đại dịch Covid-19 ở tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 26/5/2021, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã ban hành Công văn số 158/LĐLSVN về việc kêu gọi hưởng ứng ủng hộ phòng, chống đại dịch Covid-19 ở tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc gửi đến Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các tổ chức hành nghề Luật sư, các Luật sư thành viên.

Công văn số 158/LĐLSVN của Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4 ở nước ta từ cuối tháng 4, đầu tháng 5/2021 với diễn biến nhanh và phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Nhiều bệnh viện, khu dân cư, khu công nghiệp bị phong tỏa, hàng ngàn người phải cách ly,... cuộc sống thường ngày của nhiều người dân và gia đình họ bị đảo lộn trong thời gian ngắn, đã ảnh hưởng đến đời sống nhân dân của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trong số các tỉnh, thành phố có các ca bệnh, chùm ca nhiễm bệnh và bị ảnh hưởng nặng nề nhất đó là các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc. Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vẫn còn phức tạp, với số lượng nhiều nhất trong tổng số ca nhiễm Covid-19 được công bố hàng ngày. 

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Liên đoàn Luật sư Việt Nam kêu gọi các Đoàn Luật sư, các tổ chức hành nghề Luật sư và các Luật sư thành viên trong cả nước tùy theo khả năng của mình tham gia đóng góp ủng hộ kinh phí, cùng chung sức với Chính phủ, với chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và các tỉnh, thành phố khác trong cả nước để quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhanh chóng, truy vết, kiểm soát và dập dịch. 

Sự đóng góp của các Đoàn Luật sư, các tổ chức hành nghề Luật sư và các Luật sư thành viên xin được gửi về Liên đoàn Luật sư Việt Nam theo số tài khoản với các thông tin sau: 

- Tên chủ tài khoản: Liên đoàn Luật sư Việt Nam 

- Số tài khoản: 0011004331718 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Sở Giao dịch. 

- Nội dung chuyển khoản: Đoàn Luật sư/tên tổ chức hành nghề Luật sư/ tên Luật sư thuộc Đoàn Luật sư ủng hộ. 

Thời gian nhận ủng hộ từngày 26/5/2021 đến hết ngày 30/6/2021. 

Liên đoàn Luật sư Việt Nam trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 đến người dân tỉnh Quảng Nam trong đợt dịch năm 2020.

Toàn bộ số tiền ủng hộ mà Liên đoàn Luật sư Việt Nam nhận được trước tiên sẽ được gửi đến ủng hộ chính quyền và nhân dân các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc. Sau đó, có thể tính đến các tỉnh, thành khác mà dịch bệnh Covid-19 tiếp tục gây nên những hậu quả nghiêm trọng. 

Liên đoàn Luật sư Việt Nam trân trọng cảm ơn sự hưởng ứng, ủng hộ của các Đoàn Luật sư, các tổ chức hành nghề Luật sư và các Luật sư thành viên trong cả nước. 

PV

Luật sư Bắc Giang chung tay chống dịch Covid-19

Lê Minh Hoàng