/ Đời sống - Xã hội
/ Luật sư Nguyễn Như Tuấn: Đồng hành trong công tác tư vấn pháp luật miễn phí và thiện nguyện

Luật sư Nguyễn Như Tuấn: Đồng hành trong công tác tư vấn pháp luật miễn phí và thiện nguyện

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Tham gia công tác phong trào, tư vấn pháp luật từ khi học tại Trường Đại học Luật cho đến nay, Luật sư Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc công ty Luật TNHH MTV Dũng Tuấn Khang, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tâm sự: “Giúp đỡ về pháp lý cho tất cả mọi người không phải là để được xã hội vinh danh, mà đó là hạnh phúc, là niềm đam mê và trách nhiệm với nghề của mình”.

Luật sư tư vấn pháp luật trên đài phát thanh truyền hình Đồng Nai. 

Với 10 năm miệt mài theo nghề, tham gia hỗ trợ tư vấn pháp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp,  người có hoàn cảnh khó khăn. Luật sư Nguyễn Như Tuấn đã không ngừng lỗ nực, trao dồi kiến thức góp phần nâng cao vị thế của nghề. Luật sư đã tích cực tham gia vào công tác phổ biến pháp luật trên Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai, Báo Pháp luật, nhằm tuyên truyền kiến thức về pháp luật đến mọi người dân trên địa bàn tỉnh.

 Luật sư tham gia công tác thiện nguyện vì cộng đồng.

Ngoài tư vấn miễn phí trên các phương tiện thông tin đại chúng, Luật sư cùng các cộng sự của công ty đã có các hình thức trợ giúp pháp lý rất đa dạng, bao gồm: Tham gia phổ biến giáo dục pháp luật, tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng, bào chữa bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người có yêu cầu trợ giúp pháp lý, đại diện ngoài tố tụng cho người có yêu cầu tại công ty Luật TNHH MTV Dũng Tuấn Khang.

 Luật sư cùng nhân viên công ty. 

Trong lúc cả nước vẫn đang đối mặt với đại dịch Covid-19, nền kinh tế cần nhiều thời gian để hồi phục nhiều gia đình lâm cảnh khó khăn, Luật sư Nguyễn Như Tuấn đã tích cực đồng hành cùng các Luật sư của công ty và Luật sư của Đoàn không sợ nguy hiểm để đến tâm dịch, nơi có các hoàn cảnh khó khăn trao những phần quà góp một chút chung tay trong công tác phòng chống dịch. Luật sư Tuấn tâm sự “bản thân từng vượt qua những khó khăn nên đồng cảm và thấu hiểu nên luôn tích cực tham gia vào các công tác thiện nguyện, cộng đồng khi có dịp”. 

Công ty Luật TNHH MTV Dũng Tuấn Khang

Địa chỉ: 794 đường 768 xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 

CN: Nguyễn Du, phường Quang Vinh, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

TRÂN HUYỀN

Lê Minh Hoàng