/ Hoạt động Luật sư
/ Những hình ảnh ấn tượng của CLB Golf Luật sư miền Bắc tại Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội

Những hình ảnh ấn tượng của CLB Golf Luật sư miền Bắc tại Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2020), trong hai ngày 09 và 10/10 tại sân Golf Sky Lake, Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức Vòng chung kết Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup.

Là một trong những Tân binh của giải, CLB Golf luật sư miền Bắc đại diện cho giới Luật sư tại Việt Nam được đánh giá là ẩn số lớn nhất của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4.

Giải đấu thường niên do Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2020). VCK Giải được tổ chức trong hai ngày 09-10/10 tại sân golf Sky Lake với chủ đề “Hà Nội 36 phố phường”.

Điểm mới của Giải đấu năm nay là CLB thi đấu theo thể thức đối kháng trực tiếp (Match Play) thay vì đấu gậy tính điểm Net (Stroke Play) như những năm trước. Theo đó, mỗi CLB cử 12 VĐV chính thức và 6 VĐV dự bị thuộc 6 bảng, tham dự tổng cộng 216 trận single match trong hai ngày.

Thể thức thi đấu mới mẻ này thực sự là một thách thức và khó khăn không hề nhỏ đối với một CLB mới được thành lập và còn non trẻ như CLB Golf Luật sư miền Bắc.

Tuy nhiên, theo Chủ tịch CLB Golf Luật sư miền Bắc, Luật sư Nguyễn Hoàng Hải: “Thách thức càng lớn, khó khăn càng nhiều sẽ càng là cơ hội để các luật sư và các cựu sinh viên Luật thể hiện bản lĩnh và sự nỗ lực mang tính chuyên nghiệp cao. Sự tham gia, góp mặt của CLB Golf Luật sư miền Bắc trong Giải lần này hy vọng sẽ là dấu ấn đánh dấu sự trưởng thành của CLB để phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Sau ngày thi đấu thứ nhất vòng loại, “Giải vô địch các CLB Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup, CLB Golf Luật sư miền Bắc tạm dẫn đầu với 6 trận thắng.

Mặc dù đội hình không nhiều gương mặt nổi bật, ngoại trừ Lê Minh Hoàn – một golfer đã giành nhiều chiến thắng trong các giải phong trào trước đây. Trong ngày thi đấu đầu tiên, họ đã có 3 trận thắng với kết quả rất cách biệt trước các đối thủ. Ở Bảng C, golfer Lê Tuấn Anh vượt qua golfer Bùi Đức Bồng với kết quả 7-5; ở bảng F golfer Ngô Quang Anh cũng giành chiến thắng 6-5 trước Vương Duy Trường. Trong khi đó ở Bảng A, Lê Minh Hoàn thắng Dương Đức Mạnh với kết quả 4-3.

Ở 3 trận đấu còn lại, CLB Golf Luật sư miền Bắc cũng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 của Phạm Hồng Sơn và Nguyễn Tiến Long. Trong ngày thi đấu đầu tiên này, chỉ duy nhất golfer Nguyễn Ngọc Tuấn thi đấu ở Bảng D là phải thi đấu đủ 18 hố khi anh có chiến thắng 2Up trước golfer Nghiêm Xuân Chiến.

Ngày thi đấu thứ 2 của vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4 – Fastee Cup tiếp tục diễn ra với nhiều trận đối đầu kịch tính. Rút kinh nghiệm những sai sót ở ngày đầu tiên, Ban tổ chức đã có những thay đổi giúp cho các cuộc đấu trong ngày thứ 2 diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.

Với lợi thế dẫn đầu sau ngày thứ nhất với 6 trận toàn thắng, CLB Golf Luật sư miền Bắc tiếp tục có một ngày thi đấu thành công khi họ có được 3 chiến thắng, trong đó có 2 trận cùng với kết quả 3&2 thuộc về golfer Bạch Ngọc Du và Bùi Xuân Nam, cùng với 1 trận thắng 2Up của Trần Quốc Khánh.

Kết thúc vòng loại với chỉ 2 trận thua và 1 trận hoà, CLB Golf Luật sư miền Bắc dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng 9,5 điểm và đây sẽ là một đối thủ đáng gờm cho các CLB ở vòng chung kết.

Giải đấu này cũng là thử thách đối với CLB Golf Luật sư miền Bắc trước khi bước vào Giải Ryder Cup hội ngộ các Luật sư gôn thủ khắp hai miền Nam – Bắc, dự kiến diễn ra vào tháng 10/2020 nhân dịp ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10. Mong rằng lần đầu ra quân của CLB Golf Luật sư miền Bắc sẽ đạt được những ấn tượng và kết quả thi đấu như kỳ vọng.

LSO

/clb-golf-luat-su-mien-bac-tiep-tuc-thi-dau-thanh-cong-tai-giai-vo-dich-cac-clb-golf-ha-noi.html