/ Đời sống - Xã hội
/ PCEM ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số trong hoạt động đào tạo giai đoạn 2021 - 2025

PCEM ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số trong hoạt động đào tạo giai đoạn 2021 - 2025

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 16/3, Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ (PCEM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đối số trong hoạt động đào tạo giai đoạn 2021 - 2025 với Công ty Cổ phần Công nghệ cao AI Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, ngoài các đồng chí lãnh đạo của PCEM và AI Việt Nam, còn có đại diện của Công ty Cổ phần Công nghệ CSD Group - Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp và dịch vụ trên nền điện toán đám mây - đối tác của AI.

Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận hợp tác này là góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chuyển đổi số trong quản lý điều hành và hoạt động dạy học tại PCEM theo Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 tại Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia, giáo dục là một trong 8 lĩnh vực cần ưu tiên chuyển đổi số để cung cấp một trải nghiệm mới, hoàn toàn khác, mang lại giá trị cho người dân và xã hội. Trong đó, chú trọng phát triển các nền tảng hỗ trợ dạy và học từ xa, ứng dụng triệt để công nghệ số trong quản lý, giảng dạy và học tập; xây dựng nền tảng chia sẻ tài nguyên giảng dạy và học tập theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Dự kiến trong thời gian tới, mọi hoạt động quản lý tại PCEM được số hóa hoàn toàn với các chương trình đào tạo linh hoạt cho nhiều đối tượng và những khóa học kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, kinh doanh, luyện thi… có chất lượng, phong phú, hấp dẫn cũng sẽ được triển khai.

Người dùng có thể sử dụng máy tính truy cập trên website hoặc cài các ứng dụng trên điện thoại hệ điều hành iOS/Android để trải nghiệm.

Đặc biệt sẽ có những khóa học hữu ích miễn phí dành tặng riêng cho HSSV của nhà trường và các em thường xuyên tương tác trên fanpage và cổng thông tin điện tử http://pcem.edu.vn.

VIỆT MINH

Lê Minh Hoàng