/ Đời sống - Xã hội
/ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long: Chúc Tết cán bộ, bác sĩ, nhân viên làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long: Chúc Tết cán bộ, bác sĩ, nhân viên làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Tối ngày 11/02 ( tức tối ngày 30 Tết Tân Sửu năm 2021) ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cùng với lãnh đạo Sở Y tế đã đến chúc Tết tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên làm nhiệm vụ trực Tết tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An. Tại đây ông Bùi Đình Long ân cần chúc mọi người sang năm mới sức khỏe, thu nhiều thắng lợi trong công tác. Ông biểu dương tinh thần chấp hành nghiêm nhiệm vụ của tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên, vì sức khỏe của Nhân dân tất cả sẵn sàng lên đường bất kỳ lúc nào. Lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh cũng hứa với lãnh đạo tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Bùi Đình Long thăm, động viên Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Thăm Bệnh viện đa khoa tỉnh ông động viên các bác sĩ, nhân viên y tế đang làm việc trong đêm giao thừa, đem hết nhiệt huyết, lương tâm của mình phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Ông chúc Bệnh viện sang năm mới thu được nhiều thắng lợi. Ông Bùi Đình Long xuống tận từng giường bệnh thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các bệnh nhận đang điều trị không thể về nhà đón Tết với gia đình.  

Ông Bùi Đình Long thăm hỏi, động viên, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh 

Những ngày trước ông Bùi Đình Long đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại các Bệnh viện đa huyện Quỳnh Lưu, Bệnh viện 115, Bệnh viện Sản nhi, Bệnh viện Ung Bướu. Đến các bệnh viện ông viên bệnh nhân an tâm điều trị. Làm việc với lãnh đạo các bệnh viện ông đã tới thăm, đề nghị tổ chức trực chu đáo, nhất là những ngày Tết. Đặc biệt trực cấp cứu, không được để trường hợp nào đáng tiếc xảy ra do lơ là của Bệnh viện, cán bộ, bác sĩ, nhân viên làm nhiệm vụ. Thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy: “Lương y như từ mẫu”.

HẢI HƯNG

Lê Minh Hoàng