/ Dọc đường tố tụng
/ Rút quân khỏi đèo Hải Vân sau 10 ngày truy bắt Triệu Quân Sự

Rút quân khỏi đèo Hải Vân sau 10 ngày truy bắt Triệu Quân Sự

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Sau 10 ngày truy bắt vẫn chưa có kết quả, lực lượng phối hợp truy bắt phạm nhân Triệu Quân Sự nhận định phạm nhân đã tẩu thoát, các trinh sát đã rút khỏi rừng Hải Vân.

Ngày 14/6, đại diện Biên phòng Đà Nẵng cho biết, sau 10 ngày triển khai nhiều phương án truy bắt phạm nhân Triệu Quân Sự tại rừng Hải Vân thì đến nay, các lực lượng trinh sát đã được rút khỏi khu vực Hải Vân.Tuy nhiên, một số cán bộ chiến sĩ vẫn được phân công nhiệm vụ phối hợp với lực lượng đồn Biên phòng Hải Vân để tăng cường tuần tra kiểm soát tại khu vực.

Đại diện đồn Biên phòng Hải Vân (P. Hoà Hiệp Bắc, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vẫn thực hiện tăng cường tuần tra những khu vực rừng giáp biển thuộc Làng Vân, phía bắc đèo Hải Vân (giáp tỉnh Thừa Thiên - Huế) bằng đường bộ và ca nô trên biển để tiếp tục công tác truy tìm phạm nhân Triệu Quân Sự. Đồng thời, người dân có lán trại tại Hải Vân cũng tăng cường cảnh giác, bố trí người trực lán trại vào ban đêm nhưng cũng không phát hiện dấu hiệu nào liên quan phạm nhân Triệu Quân Sự.

Theo lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc Trạm cửa ô Hoà Hiệp (Phòng CSGT, Công an TP. Đà Nẵng) thì khi truy đuổi phạm nhân Triệu Quân Sự, đối tượng này đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang. Trong khi đó, theo lãnh đạo Phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng, dấu vết Sự để lại hiện trường trước khi tẩu thoát lên rừng rất ít, chỉ có chiếc xe máy BS 76X6-2978 và chiếc khẩu trang cách đó không xa. Ngoài ra, đơn vị này cũng bác bỏ thông tin Sự vứt lại mũ bảo hiểm tại hiện trường.

Trong khi đó, một lãnh đạo Đồn Biên phòng Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, đơn vị vẫn đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và các đơn vị nghiệp vụ TP.Đà Nẵng tiếp tục triển khai lực lượng truy bắt Triệu Quân Sự, phạm nhân trốn trại đặc biệt nguy hiểm

LSO (t/h)

/phuc-tham-vu-me-nu-sinh-giao-ga-luat-su-bao-chua-noi-gi.html