/ Đời sống - Xã hội
/ Sơn Kantech lọt Top 5 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024

Sơn Kantech lọt Top 5 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024

21/10/2024 11:34 |

(LSVN) - Ngày 19/10/2024 tại Văn phòng Chính phủ phía Nam, sơn Kantech vinh dự đạt “Top 5 Thương hiệu Vàng 2024” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam VATAP phối hợp cùng các cơ quan tổ chức.

Chào mừng Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP); Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11), Hiệp hội VATAP phối hợp với Tạp chí Thương hiệu và Công luận, Viện Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả cùng các cơ quan Trung ương, địa phương tổ chức chương trình Lễ công bố “Thương hiệu Vàng Việt Nam - Logo và Slogan Ấn tượng 2024”, nhằm tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Sau quá trình lựa chọn khắt khe của Ban tổ chức, sơn Kantech vinh dự lọt “Top 5 Thương hiệu Vàng 2024”.

Sơn Kantech lọt Top 5 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024 - 1

 

Với mục tiêu tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái; xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đồng thời biểu dương, khuyến khích các đơn vị, doanh nghiệp phát triển thương hiệu vì lợi ích của người tiêu dùng và cộng đồng.

Đạt được thành quả trên là sự ghi nhận xứng đáng của cơ quan chuyên môn dành cho sơn Kantech, bởi sự đóng góp tích cực cùng những bước tiến mạnh mẽ trong suốt 12 năm qua. Với quyết tâm cao trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, dịch vụ, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, mang giá trị đích thực cho người sử dụng, được khách hàng và đối tác ghi nhận.

Sơn Kantech lọt Top 5 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024 - 2

 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam 2024” là minh chứng cho chiến lược phát triển bài bản của sơn Kantech, coi trọng yếu tố bền vững, bảo vệ sức khỏe cộng đồng đặt lên vị trí tối thượng. Không ngừng áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đổi mới và sáng tạo trong từng sản phẩm để có chất lượng vụ tốt nhất, chính hãng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường, Công ty Tây Bắc - Hãng sơn Kantech đã tiến hành xây dựng nhà máy số 2 tại Hải Dương với công nghệ sản xuất hiện đại nhất, dự kiến đưa vào khai thác trong Quý I năm 2025.

Ngoài Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2024, sơn Kantech còn được vinh danh nhiều Giải thưởng và Chứng nhận cao quý khác trải dài qua các năm như: “Cúp vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”; “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016”; “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN năm 2022”; “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022”; “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu uy tín hội nhập Kinh tế quốc tế năm 2023”.

PV

Các tin khác