/ Pháp luật - Đời sống
/ Tăng án đối với thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

Tăng án đối với thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Sau một tuần nghị án, TAND tỉnh Tây Ninh chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại trong vụ thầy giáo dâm ô học sinh, tăng án từ 07 năm lên 08 năm tù đối với bị cáo.

Bị cáo Nhựt tại phiên Tòa phúc thẩm ngày 29/10. Ảnh: CTV.

Ngày 05/11, TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Nguyễn Hoàng Nhựt (39 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) 08 năm tù về tội "Thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", và tội "Dâm ô" đối với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, HĐXX phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại, tăng 01 năm tù về tội "Dâm ô" đối với Nhựt.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Hoàng Nhựt là giáo viên dạy môn sinh học tại Trường THCS Phước Minh. Vào khoảng tháng 06/2019, Nhựt vào các trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì phát hiện em L. (sinh năm 2005, học sinh trong lớp Nhựt là giáo viên phụ trách giảng dạy môn sinh học) cũng tham gia trang này.

Để tiếp cận, Nhựt lấy lý do em này nói chuyện riêng nên phạt đi dọn vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường, tại đây, Nhựt thực hiện hành vi dâm ô với nam sinh này.

Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với học sinh này, gọi điện thoại kêu em đến nhà phụ mang sổ sách vào trường.

Tại nhà Nhựt, người này nói với em L. là nhà không còn ai và đề nghị em L. quan hệ tình dục, em L. đồng ý.

Ngoài ra, Nhựt còn thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục 03 lần với 03 học sinh khác cùng ở huyện Dương Minh Châu.

TRẦN VŨ

Bị cáo Phan Văn Anh Vũ và Nguyễn Duy Linh khai đưa nhận quà nhưng không phải là tiền

Admin