/ Hoạt động Luật sư
/ Thông báo về việc truyền thông phim tài liệu “Liên đoàn Luật sư Việt Nam - Vững một niềm tin”

Thông báo về việc truyền thông phim tài liệu “Liên đoàn Luật sư Việt Nam - Vững một niềm tin”

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 17/01/2022, thay mặt Hội đồng Luật sư toàn quốc, Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã ký ban hành Thông báo số 12/LĐLSVN về việc theo dõi và truyền thông phim tài liệu “Liên đoàn Luật sư Việt Nam vững một niềm tin” trên Đài truyền hình Việt Nam kênh VTV1 và các kênh truyền thông khác.

Thông báo được gửi đến Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Nội dung Thông báo nêu rõ, Đại hội đại biểu Luật sư toàn quốc lần thứ III được tổ chức thành công vào ngày 25, 26/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể đội ngũ Luật sư trong cả nước cùng với các Luật sư giữ các chức danh của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và các Đoàn Luật sư đã được Hội đồng Luật sư toàn quốc phản ánh trong cuốn phim tài liệu: “Liên đoàn Luật sư Việt Nam vững một niềm tin”. Bộ phim này đã được báo cáo tại Đại hội Đại biểu Luật sư toàn quốc lần thứ III và sẽ được Đài truyền hình Việt Nam kênh VTV1 phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 26/01/2022.

Thông báo số 12/LĐLSVN của Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Theo đó, Liên đoàn Luật sư Việt Nam trân trọng đề nghị Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương một số nội dung sau:

1. Thông báo lịch phát sóng nêu trên đến các Luật sư thành viên và đề nghị các Luật sư dành thời gian theo dõi, qua đó sẽ hiểu rõ hơn về tổ chức, hoạt động của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và hoạt động hành nghề của đội ngũ Luật sư trong nhiệm kỳ II vừa qua.

2. Thường trực Liên đoàn Luật sư Việt Nam xin gửi cuốn phim tài liệu: “Liên đoàn Luật sư Việt Nam vững một niềm tin” về các Đoàn Luật sư và đề nghị các Đoàn Luật sư có thể sử dụng trong các dịp tổng kết, sinh hoạt và hội nghị của Đoàn Luật sư để truyền thông về hoạt động của đội ngũ Luật sư Việt Nam.

3. Đề nghị Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư nếu có điều kiện có thể liên hệ với các Đài truyền hình địa phương đề nghị họ phát sóng phim tài liệu: “Liên đoàn Luật sư Việt Nam vững một niềm tin” để quảng bá, lan tỏa về hoạt động hành nghề Luật sư đến cộng đồng xã hội, nhằm nâng cao vị thế của đội ngũ Luật sư trong việc đóng góp vào những hoạt động chung của xã hội.

Liên đoàn Luật sư Việt Nam trân trọng thông báo và cảm ơn sự phối hợp của Ban Chủ nhiệm các Đoàn Luật sư, các Luật sư thành viên.

PV

Đài Truyền hình Việt Nam công chiếu bộ phim tài liệu: “Liên đoàn Luật sư Việt Nam – Vững một niềm tin”

Lê Minh Hoàng