Bước sang năm mới 2022, hành khách bay cùng Bamboo Airways đã được thưởng thức ngay trở lại thực đơn suất ăn trên không chất lượng và ngon miệng đã làm nên thương hiệu dịch vụ ẩm thực của Bamboo Airways. Đây là một phần nỗ lực nâng cấp dịch vụ hành khách của Hãng hướng tới tiêu chuẩn 5 sao ngay từ năm nay trong giai đoạn bình thường mới.
Cụ thể, suất ăn và đồ uống phục vụ hành khách hạng Thương gia của Bamboo Airways đã được khôi phục đầy đủ theo tiêu chuẩn trên tất cả các chuyến bay quốc nội có thời gian bay từ 1 tiếng 30 phút trở lên, bắt đầu từ ngày 1/1, bao gồm: suất ăn nóng hoặc ăn nhẹ theo khung giờ áp dụng với đường bay khứ hồi Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và bữa ăn nhẹ trên các đường bay khứ hồi Hà Nội - Côn Đảo, Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng…
Hành khách hạng Phổ thông của Bamboo Airways cũng được phục vụ suất ăn nhẹ và nước suối đóng chai trên các đường bay khứ hồi Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội - Côn Đảo và phục vụ nước suối đóng chai với các đường bay còn lại.
Suất ăn nóng trên khoang của Bamboo Airways được phục vụ với thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với điều kiện thời tiết và tinh chỉnh theo khẩu vị của thực khách trên không.
Bữa sáng, hành khách có thể lựa chọn các món điểm tâm từ súp mì, khoai tây, trứng, thịt nguội và bánh mì tươi. Món tráng miệng có thể thay đổi theo thực tế gồm sữa chua ít đường, trái cây tươi cắt lát.
Thực đơn cho bữa trưa và tối gồm các món ăn đa dạng đáp ứng đủ tháp dinh dưỡng, bao gồm salad rau xanh, cơm trắng, thịt, cá, bánh mì tươi, sữa chua… Suất ăn nhẹ hạng Thương gia và Phổ thông của Bamboo Airways vô cùng hấp dẫn với nhiều lựa chọn như xôi, mì, bánh mì tươi, bánh hambuger, thịt bò, cá, tôm…
Thực đơn đồ uống của Bamboo Airways cũng đặc biệt phong phú với nhiều loại trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt…, đặc biệt là nước đóng chai chào mừng trên tất cả các chuyến bay.
Việc khôi phục các dịch vụ ăn uống trên chuyến bay của Bamboo Airways ngay từ đầu năm mới 2022 giúp tối ưu hoá trải nghiệm của hành khách khi lựa chọn bay cùng hãng. Toàn bộ quá trình chuẩn bị và phục vụ suất ăn của Hãng đảm bảo tuyệt đối các quy chuẩn và quy trình phòng chống dịch.
Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng đang tiếp tục xây dựng, kiện toàn bổ sung thực đơn trên chuyến bay hướng tới chuẩn mực dịch vụ 5 sao trên đường bay Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh ngay từ quý I/2022.
Thực đơn nâng cấp được thiết kế và chế biến bởi các đầu bếp danh tiếng, giàu kinh nghiệm về ẩm thực và đặc sản tại các điểm đến trên mỗi hành trình bay. Danh sách món ăn được tinh tuyển từ hàng trăm món ăn đa dạng gồm cả thực đơn Á và Âu, theo từng mùa trong năm và phù hợp phong vị của từng quốc gia, có cân nhắc dinh dưỡng dưới sự tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực và điều chỉnh theo khẩu vị của thực khách trên không.
Nhằm đảm bảo an toàn khai thác và phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau chuyến bay, Bamboo Airways nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, tuân thủ các quy định, hướng dẫn về đảm bảo an toàn, an ninh hàng không của Bộ Giao thông vận tải, Cục hàng không và các cơ quan chức năng. Hãng đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao, giúp hành khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đồng hành.
PV