/ Hoạt động Luật sư
/ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc gửi thư chúc mừng Tạp chí Luật sư Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc gửi thư chúc mừng Tạp chí Luật sư Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) – Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, bà Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi thư chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới Tổng Biên tập và Ban Biên tập, các phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Luật sư Việt Nam.

 Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và Đoàn Luật sư tỉnh đối với Tạp chí Luật sư Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Luật sư Tạ Ngọc Toàn, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa Tạp chí Luật sư Việt Nam.

Thời gian qua, Tạp chí Luật sư Việt Nam đã dành nhiều sự quan tâm, đăng tải nhiều thông tin hữu ích để tuyên truyền về những kết quả đạt được của tỉnh Vĩnh Phúc trên các lĩnh vực; chuyển tải những chủ trương, định hướng lớn của tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; những tấm gương người tốt việc tốt trên địa bàn tỉnh; quảng bá hình ảnh quê hương và con người Vĩnh Phúc đến với bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII và công tác phòng, chống dịch Covid-19 góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh vững mạnh.

Tỉnh Vĩnh Phúc luôn bày tỏ sự trân quý và cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình, sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ quý báu của các lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của Tạp chí đối với tỉnh Vĩnh Phúc trong những năm qua.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc gửi thư chúc mừng Tạp chí Luật sư Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bà Hoàng Thị Thúy Lan bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Vĩnh Phúc tiếp tục được đón nhận tình cảm và sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của Tạp chí đối với sự phát triển chung của tỉnh.

PV

Xây dựng mối quan hệ giữa Luật sư với các cơ quan báo chí

Lê Minh Hoàng