/ Tin tức
/ TTB Group tổ chức trao quà cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Thái Bình

TTB Group tổ chức trao quà cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Thái Bình

23/12/2023 19:11 |

(LSVN) - Ngày 22/12/2023, Công ty dược phẩm quốc tế TTB Group cùng cán bộ công nhân viên tổ chức trao quà cho 550 bệnh nhân tại bệnh viện Tâm thần Thái Bình, bệnh viện phục hồi chức năng Thái Bình, Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình.

Chủ tịch TTB Group làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Thái Bình

Đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện của TTB Group nhằm giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Bình nhân dịp chuẩn bị đón năm mới 2024.

Bà Nguyễn Thị Mai – Tổng giám đốc TTB Group chia sẻ: “Công ty TTB Group đang là nhà máy đạt chuẩn GMP trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Với sứ mệnh của những người sản xuất dược liệu, cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người dân, chúng tôi mong muốn lan tỏa những thông điệp yêu thương đến với cộng đồng và những bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Chương trình thiện nguyện này nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện cuối năm của công ty với mục đích giúp các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật, sớm trở về sum họp với gia đình”.

Chủ tịch TTB Group trao quà cho các bệnh nhân bệnh viện phục hồi chức năng Thái Bình

Chương trình, TTB Group đã bố trí 20 cán bộ công nhân viên kèm nhiều xe oto trực tiếp đi phát quà tại các phòng bệnh cho các bệnh nhân đang điều trị. Chương trình diễn ra được rất nhiều sự đồng thuận và hưởng ứng tích cực từ ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và các bác sĩ trong bệnh viện.

Các phần quà được trao riêng cho từng đặc thù của bệnh viện gồm: Thảo dược ngâm chân, Trà thảo dược Nhất mộc trà, Viên uống Nhất Khớp Vương, Sirô Bổ phổi Thanh phế an, Khớp bôi MOB PLAB, Hồng sâm táo đỏ, Trà bí đao, Trà Sacha inchi, Thanh phế an, Trà sữa. Riêng tại Bệnh viện Tâm thần Thái Bình, các bệnh nhân được hỗ trợ thêm suất ăn trưa. Tổng giá trị các phần quà được trao là hơn 200 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Mai, TGĐ TTB Group trực tiếp trao các món quà đến tay người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

Phát biểu trong buổi lễ trao quà tại bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình, ông Trần Văn Khương – PGĐ bệnh viện cho biết: “Trong những năm qua, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình luôn thường xuyên quan tâm, chia sẻ, động viên với người bệnh và gia đình thông qua nhiều buổi thăm hỏi, trao quà như các dịp Tết Nguyên đán, Tết trung thu... 

Những năm gần đây, bệnh viện rất vui mừng khi các bệnh nhân còn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân ngoài bệnh viện. Đặc biệt trong sự kiện lần này có sự quan tâm của nhà máy dược phẩm Quốc tế TTB Group, đó không chỉ là những suất quà, mà còn là sự động viên, khích lệ vô cùng to lớn, góp phần nâng cao sức khỏe cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Thật trân quý biết bao, dù hôm nay thời tiết không thuận lợi nhưng lòng người luôn thật ấm áp. TTB Group đã dành tặng cho các bệnh nhân tại bệnh viện chúng tôi những phần quà vô cùng ý nghĩa. 

Bà Nguyễn Thị Mai - Tổng giám đốc TTB Group trò chuyện, động viên bệnh nhân tại bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình

"Thay mặt cho toàn thể bệnh nhân cùng gia đình, tôi xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến cán bộ, nhân viên trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo bệnh viện, các cán bộ trong BCH Chi đoàn và đặc biệt là nhà máy Dược phẩm quốc tế TTB Group vì sự quan tâm, động viên hết sức ý nghĩa, nhân văn ngày hôm nay, mong rằng trong tương lai TTB Group sẽ tiếp tục đồng hành với bệnh viện chúng tôi trong nhiều hoạt động thiện nguyện sắp tới”, phó GĐ Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thái Bình chia sẻ.

Với mong muốn lan tỏa những thông điệp yêu thương đến cộng đồng, xã hội, chương trình thiện nguyện của TTB Group dành cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc: "Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi".

Được biết, Trước những diễn biến tiêu cực về ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, việc áp dụng công nghệ sinh học vào các sản phẩm tiêu dùng là điều thiết yếu của thời đại ngày nay. TTB Group đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt các sản phẩm tiêu dùng áp dụng công nghệ sinh học vào rất nhiều sản phẩm như nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,… giúp nâng cao sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

TẠ TUẤN - HẢI LONG

Tạ Tuấn