/ Dọc đường tố tụng
/ Vụ bé gái 4 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành: Khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng

Vụ bé gái 4 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành: Khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP. HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Lương Đức Thắng (sinh năm 1985, ngụ quận Tân Phú, TP. HCM) để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích". Các quyết định và lệnh đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Hình ảnh vụ người đàn ông bạo hành bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ.

Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân là bé C. N. H. (4 tuổi) đã bị chấn thương với tỉ lệ thương tật 8,5%.

Trước đó, tối ngày 29/6, cơ quan chức năng xác định vụ việc trong đoạn video xảy ra tại nhà trọ số 252/11/10 Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Qua kiểm tra hành chính cho thấy có hai người đang cư trú tại nhà trọ là C. T. N. (24 tuổi) và con ruột là bé C. N. H. (4 tuổi) nên đưa cả hai về trụ sở Công an phường Hiệp Tân làm việc.

Chị N. cho biết người phụ nữ và đứa trẻ bị đánh trong đoạn video chính là chị và bé H. Còn người đánh cháu H. là bạn trai của N., tên Lương Đức Thắng.

Ngay sau đó, Công an phường Hiệp Tân đã mời Thắng về trụ sở làm việc.

Tại Cơ quan Công an, Thắng thừa nhận đã đánh cháu bé. Đồng thời khai nhận vào khoảng 00 giờ 30 ngày 27/6, Thắng đi nhậu về phòng trọ của bạn gái thì thấy chị N. đang la mắng cháu H. nên Thắng đã dùng tay đánh vào đầu cháu H. khiến cháu ngã xuống nền nhà.

Khi cháu H. vừa đứng dậy, Thắng bóp cổ cháu bé đẩy vào tường và nhấc lên khỏi mặt đất. không dừng lại đó, ngay khi cháu H. ngã xuống, Thắng vẫn đẩy mạnh đầu bé vào tường mặc bé khóc lóc.

Chị N. thấy con bị bạo hành nên khóc, lúc này Thắng mới dừng tay rồi bỏ đi. Hành vi của Thắng đã được một người dân ghi lại rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi clip bị lan truyền trên mạng, UBND phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) đã phối hợp với Công an và các Cơ quan chức năng tích cực truy tìm nơi ở của hai mẹ con.

Công an và Viện KSND quận Tân Phú đã cho thực nghiệm hiện trường, ghi âm, ghi hình toàn bộ quá trình lấy lời khai ban đầu.

Tại Cơ quan Công an, Lương Đức Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

LÂM HOÀNG(t/h)

/be-gai-4-tuoi-bi-nhan-tinh-cua-me-bao-hanh.html