/ Kết nối
/ Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

28/12/2021 07:12 |3 năm trước

(LSVN) - Sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow vừa được vinh danh trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng đối với các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, hiện đại do Eurowindow cung cấp.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do UBND TP. Hà Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố phối hợp tổ chức, nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng, khẳng định uy tín thương hiệu sản phẩm Việt, đẩy mạnh phát triển thị trường, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Năm 2021, chương trình bình chọn được tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021, với nhiều điểm mới như: điều chỉnh và phân loại 18 nhóm ngành; các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp, sản phẩm cũng được xem xét bổ sung và điều chỉnh hợp lý trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát. 

Kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Trong đó, tiêu biểu ở nhóm vật liệu xây dựng, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đã xuất sắc đứng trong Top 1 những sản phẩm được tôn vinh năm 2021. 

Eurowindow là một trong số ít các đơn vị đã nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được tin tưởng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường vật liệu xây dựng hoàn thiện. Doanh nghiệp không chỉ liên tục đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại mà còn nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đổi mới sáng tạo, cho ra mắt những giải pháp đề cao tính an toàn, tiện nghi cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Năm 2021, cửa nhôm có cầu cách nhiệt được coi là sản phẩm chiến lược của Eurowindow. Giải pháp đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của đông đảo khách hàng, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế nhờ những ưu điểm vượt trội về kết cấu bền vững, khả năng chống thấm nước, thoát nước… cách âm, cách nhiệt cao hơn 50%, tiết kiệm 30% chi phí điện năng trong quá trình sử dụng, chịu được sức gió bão cấp 17; độ chống thấm nước an toàn ngay cả khi gặp bão cấp 11… Đặc biệt, sản phẩm có thể sơn 2 màu khác nhau ở 2 bề mặt, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

Để mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa giá trị chất lượng vượt trội, trong năm qua, Eurowindow đã trưng bày, giới thiệu rộng rãi sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt tại các kỳ triển lãm Vietbuild. Ngoài ra, Eurowindow ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR để quảng bá và tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sự khác biệt qua triển lãm online Internet Expo. Sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt được thể hiện dưới hình thức 2D, 3D, xoay 360 độ và người xem như đứng trong không gian ảo, đi lại và tương tác với sản phẩm. Chỉ cần một số thao tác click chuột đơn giản là khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm với đầy đủ thông tin chi tiết và kết nối trực tiếp tới nhà cung cấp.

Dòng sản phẩm nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình nhà phố, liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, các tòa nhà văn phòng hạng sang...

Công trình sử dụng cửa nhôm cao cấp Eurowindow.

Có thể nói, xây dựng niềm tin nơi khách hàng không chỉ bằng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trong năm 2021, các chính sách hậu mãi, ưu đãi cũng được Eurowindow chú trọng. Nhân đôi hay thậm chí nhân ba quyền lợi cho khách hàng, chương trình khuyến mại “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” là một ví dụ điển hình. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của hàng nghìn người tiêu dùng đối với sản phẩm Eurowindow. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, Eurowindow đã mang đến cơ hội cho khách hàng sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí ưu đãi, lại có cơ hội nhận được các quà tặng chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Với uy tín gần 20 năm trên thị trường, Eurowindow còn luôn đề cao sự an toàn và lợi ích cho người tiêu dùng thông qua việc đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm, đầu tư tem nhãn độc quyền khi dán lên sản phẩm có khả năng bám dính cao, không bị bong tróc, giúp dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài ra, trên khuôn cửa, hộp kính tay nắm phụ kiện Eurowindow cung cấp luôn in kim tên thương hiệu, hotline để khách hàng kiểm tra và đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Lấy phương châm kinh doanh bằng chữ “tâm” là kim chỉ nam trong mọi hành động, niềm tin lớn hơn mà Eurowindow xây dựng được nơi người tiêu dùng chính là tâm thế của một doanh nghiệp luôn tiên phong – chủ động – tích cực tham gia thực hiện trách nhiệm xã hội, gắn lợi ích của công ty với lợi ích chung của cả cộng đồng.

PV

Nguyễn Mỹ Linh