/ Nghề Luật sư
/ Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh tuyên truyền luật phòng chống bạo lực gia đình

Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh tuyên truyền luật phòng chống bạo lực gia đình

05/10/2023 11:12 |

(LSVN) - Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, sáng 05/10, Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trường THCS Chu Văn An (phường 8, quận 11) tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình.

Đại diện Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh, đại diện chính quyền, Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An tại buổi tuyên truyền.

Tham dự buổi tuyên truyền có các Luật sư thuộc Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh, đại diện chính quyền, Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An cùng với các giáo viên và hơn 1000 em học sinh các khối.

Các em học sinh đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về những quy định của Luật Phòng chống bạo lực gia đình.

Thông qua hoạt động tư vấn luật, nhiều em học sinh và thầy cô có thể hiểu rõ hơn về những quy định của Luật phòng chống bạo lực gia đình, giúp các em học sinh có cái nhìn toàn diện về bạo hành trẻ em từ đó có nhận thức, thái độ và hành vi ứng xử đúng đắn.

Hơn 1000 em học sinh các khối tham dự buổi tuyên truyền.

Để góp phần ngăn ngừa, phòng chống bạo lực gia đình trong thời gian qua, các Luật sư thuộc Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện tuyên truyền pháp luật để phòng ngừa, hỗ trợ, phòng chống bạo lực gia đình dưới các hình thức rất đa dạng, phong phú như tổ chức các buổi tuyên truyền, các phiên toà giả định.

TRÂN HUYỀN

Trần Văn Duẩn